Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KÌ CHO HỌC SINH NĂM HỌC 2016-2017

TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KÌ CHO HỌC SINH NĂM HỌC 2016-2017

17/08/2016

Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe học sinh, kiểm soát và hạn chế một số nguy cơ của các bệnh học đường, đồng thời phát hiện sớm những bệnh mà các em thường hay mắc phải, từ tuần học thứ tư của năm học 2016-2017, trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong phối hợp cùng phòng khám Đông Đô kiểm tra sức khỏe định kì cho học sinh toàn trường.

Với sự tận tình của các y bác sĩ, các em học sinh đã được thăm khám sức khỏe và tiến hành một số xét nghiệm cần thiết. Kết quả của lần khám bệnh này sẽ được ghi vào sổ khám sức khỏe lưu tại nhà trường, đồng thời thông báo cho giáo viên chủ nhiệm và từng phụ huynh học sinh về tình hình sức khỏe của các em, nhằm phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

Một số hình ảnh trong buổi thăm khám sức khỏe định kì của học sinh:

 

Sự ân cần, tận tình của các bác sĩ

 

Các em học sinh được làm một số xét nghiệm cần thiết

 

Niềm vui của các em khi biết mình hoàn toàn khỏe mạnh

Tổ chức khám sức khoẻ định kỳ hàng năm cho học sinh là việc làm thường xuyên và vô cùng hữu ích. Qua đó nhà trường sẽ quản lí tốt hơn công tác vệ sinh học đường, phối hợp với gia đình để đảm bảo sức khoẻ cho các em vui chơi và học tập hiệu quả. Thông qua hoạt động này, nhận thức của giáo viên và học sinh về ý thức phòng chống một số bệnh thường xuất hiện ở lứa tuổi học đường được nâng cao. Đồng thời hoạt động thăm khám sức khỏe định kì từ đầu năm học đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong giáo viên, học sinh và các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện.

-Nguyễn Hương Quỳnh-