Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh TƯNG BỪNG CÙNG GIẢI BÓNG ĐÁ MI NI TRUYỀN THỐNG

TƯNG BỪNG CÙNG GIẢI BÓNG ĐÁ MI NI TRUYỀN THỐNG

14/09/2017

Là một giải đấu được tổ chức thường niên, năm học 2017-2018 giải bóng đá mi ni dành cho các học sinh nam trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã bước sang năm thứ 20.

Tuy không phải là những lần đầu được tổ chức nhưng giải đấu vẫn thu hút được đông đảo sự tham gia của các đội chơi đến từ các khối lớp cùng sự cổ động nhiệt tình từ phía các cổ động viên. Chiều ngày 11/9 đã diễn ra trận khai mạc với sự tham gia của đội chơi đến từ khối chuyên Hoá và đội chơi tới từ khối chuyên Toán. Đây đều là những đội mạnh về chiến thuật, có kĩ thuật đưa, dẫn bóng điêu luyện. Điều khiến khán giả ấn tượng là các đội đã thể hiện tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm và thi đấu đến phút cuối cùng để cống hiến cho những khán giả yêu mến giải đấu những màn biểu diễn xuất sắc. Những cú lừa bóng, rượt đuổi điêu luyện như những vũ công trên sân cỏ thật sự khiến người hâm mộ mãn nhãn.

Theo sát ủng hộ và giúp sức cho các cầu thủ trên sân là rất nhiều những cổ động viên nữ xinh đẹp. Và không thể không nhắc tới những “ông bầu” – những thầy giáo chủ nhiệm tâm huyết, nhiệt tình làm nên linh hồn của đội bóng. Dẫu không cùng các cầu thủ xuống sân nhưng sự có mặt của những “ông bầu” này đã trở thành nguồn động viên rất lớn, tiếp thêm niềm tin, ý chí cho các cầu thủ của chúng ta.

Có thể nói kết quả hoà 0-0 của hai đội trong trận khai mạc tuy còn để lại nhiều nuối tiếc nhưng cũng là một kết quả đẹp khi cả hai đội chơi đều đã rất cố gắng và xuất sắc. Không khí tưng bừng, rực rỡ cờ hoa trong trận đấu hôm nay cũng hứa hẹn một giải đấu thành công cùng những chiến thắng làm nức lòng người hâm mộ.

Cùng theo dõi một số hình ảnh đẹp ghi lại trong ngày khai mạc giải đấu:

 

Đội chơi tới từ khối chuyên Toán cùng màu áo xanh của niềm tin chiến thắng

 

 Màu áo đỏ rực cháy khát khao cống hiến

 

Ông bầu của khối chuyên Hoá không thể kìm nén xúc cảm trước sự thể hiện của đội nhà

 

Những ông bầu của khối chuyên Toán đăm chiêu suy nghĩ chiến thuật cho các chàng trai đội mình

-Bảo Anh-

Nguồn ảnh: Facebook Hung Luu