Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh “THU CA” – CHUYÊN MỤC ĐẦU TUẦN ẤN TƯỢNG CỦA HỌC SINH KHỐI CHỌN

“THU CA” – CHUYÊN MỤC ĐẦU TUẦN ẤN TƯỢNG CỦA HỌC SINH KHỐI CHỌN

14/09/2017

Bên cạnh bốn mùa của thiên nhiên, có một mùa sẽ mãi gieo trong tâm thức, neo đậu vào ký ức đời người những xúc cảm khó phai. Đó là mùa khai trường, mùa chộn rộn niềm vui, niềm háo hức của các cô cậu học trò khi cổng trường dang tay, rộng mở, đón chào năm học mới.

Với những cung bậc cảm xúc như thế tập thể học sinh khối chọn A1, A2 đã gửi tới thầy cô và toàn thể học sinh nhà trường chuyên mục đầu tuần đặc sắc với tên gọi- THU CA.

Tiếng ca trong trẻo của ca khúc “Ngày đầu tiên đi học” cất lên đã đánh thức ở khán giả vùng kí ức thiêng liêng về những ngày đầu tới lớp biết bao rụt rè, bỡ ngỡ cần có bàn tay dìu dắt, đỡ nâng của cha mẹ, cô thầy. Trong khoảnh khắc ấy, hình ảnh “Người giáo viên nhân dân” cũng được khắc họa đẹp hơn bao giờ hết. Cái đẹp toát ra từ tâm hồn mát xanh, từ trái tim rực lửa nhiệt tình với lớp lớp thế hệ học trò. Khán giả dường như đã được lắng sâu trong từng câu từ, giai điệu của những bài hát đi cùng năm tháng để rồi phải trầm trồ, thích thú khi được cảm nhận chút thu xưa qua nét chấm phá của nghệ thuật thư pháp với phần hát múa ca khúc “Thư pháp mùa thu”.

Sau những giây phút lắng đọng về một mùa thu xưa của non nước trong nét chữ mềm mại, các em học sinh khối chọn đã mang tới sự sôi động của tuổi trẻ, với những bản nhạc tưng bừng của tuổi thanh xuân trong ánh nắng vàng của mùa thu nồng ấm.

Chuyên mục “Thu ca” của tập thể học sinh khối A1, A2 đã khiến cho sân trường thực sự bùng nổ cùng những tiết mục xuất sắc, ấn tượng. Cùng theo dõi một số hình ảnh đẹp ghi lại từ chuyên mục đầu tiên mở màn cho năm học 2017-2018 này nhé:

 

Giọng ca trong trẻo của cô thiếu nữ

 

Hoạt cảnh dung dị mà khiến lòng ta xôn xao

 

Lời ca về nhà giáo gây xúc động

 

Uốn lượn cùng thư pháp

 

 Sức trẻ đầy nhiệt huyết

 

Thành công đến từ sức mạnh tập thể

-         Bảo Anh –

Nguồn ảnh : Facebook Mai Trung Kiên