Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh TỔNG KẾT MÙA GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG NĂM HỌC 2016-2017

TỔNG KẾT MÙA GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG NĂM HỌC 2016-2017

20/11/2016

Cứ mỗi khi nhắc đến hoạt động ngoài giờ ở trường chuyên Lê Hồng Phong Nam Định, chắc hẳn các thầy cô cùng các cựu học sinh sẽ nhớ đến giải bóng đá truyền thống – hay còn được gọi vui với tên “World Cup trường Lê”.

Năm học 2016-2017 này, giải bóng đá được tổ chức quy mô hơn, chất lượng chuyên môn của giải cũng cao hơn các năm trước rất nhiều. Đặc biệt năm nay lần đầu tiên khối chuyên Văn đã có đội bóng tham dự giải, nhận được vô vàn tình yêu từ phía các cổ động viên.

Sau 3 tháng thi đấu đầy quyết tâm, vượt qua nhiều đối thủ mạnh, hai gương mặt xuất sắc của giải: Chi đoàn 12 Lý và Chi đoàn 11 Toán 1 đến với trận chung kết với quyết tâm cao nhất. Nếu đội bóng 12 Lý dưới sự dẫn dắt của thầy giáo Nguyễn Hoàng Cương thể hiện một lối chơi chắc chắn, kỉ luật thì đội bóng 11 Toán 1 của cô giáo chủ nhiệm Đinh Thị Hồng Tươi lại phô diễn một lối đá biến ảo, hoa mỹ.

Trong hiệp 1, hai đội thi đấu rất cẩn trọng. Đến phút 15 của trận đấu, bất ngờ Đức Văn ghi tên trên bảng tỉ số sau một pha phối hợp tấn công đẹp mắt bên cánh trái. Pha bóng đã cho thấy được sự kĩ thuật cùng như ăn ý của cặp đôi tấn công hay nhất giải Trần Hiển – Đức Văn. Sang hiệp 2, 12 Lý tràn lên tấn công nhưng trong một ngày thiếu may mắn, các tuyển thủ 12 Lý đã không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của 11 Toán 1. Như vậy đội tuyển 11 Toán 1 đã vượt qua đàn anh 12 Lý với tỉ số chung cuộc 1-0.

Trận chung kết đã diễn ra vô cùng sôi nổi không chỉ trên sân bóng mà còn ở bàn bình luận viên với tính chuyên môn cao cùng nét vui tính đã thành thương hiệu của thầy Lưu Duy Hưng và thầy Trần Quang Tùng. Bên cạnh đó không khí cổ vũ của các cổ động viên đã tiếp thêm rất nhiều động lực thi đấu cho các cầu thủ.

Như vậy giải bóng đá truyền thống năm học 2016 -2017 đã thành công rực rỡ. Chúc mừng 11 Toán 1, chúc cho giải bóng đá tiếp tục đạt thêm nhiều thành công hơn nữa trong các năm học tiếp theo.

Dưới đây là một số hình ảnh của trận chung kết:


Trọng tài – thầy giáo Hoàng Phạm Hiệp dẫn 2 đội ra sân chào khán giả và làm thủ tục

 

Đội hình ra sân của 2 đội chụp ảnh lưu niệm cùng huấn luyện viên và trọng tài

 

Trận bóng diễn ra vô cùng sôi nổi

 

Bàn bình luận viên  - khách mời cũng sôi nổi không kém không khí trên sân

 

Đội tuyển 11 Toán 1 ăn mừng chiến thắng

 

“Bà bầu” Đinh Thị Hồng Tươi –GVCN kiêm Huấn luyện viên 11 Toán 1 chia sẻ cảm xúc chiến thắng
 
Hình ảnh nhà vô địch 11 Toán 1