Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ RA MẮT HỌC SINH KHỐI 10 NĂM HỌC 2017-2018

CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ RA MẮT HỌC SINH KHỐI 10 NĂM HỌC 2017-2018

22/09/2017

Thời gian êm đềm trôi trên từng cánh phượng hồng làm dịu đi những tiếng ve, xua đi cái nắng oi ả ngày hè nhường chỗ cho sự dịu dàng, mát mẻ của tiết trời mùa thu. Và khi tiếng trống khai trường rộn rã vang lên cũng là lúc một năm học mới lại bắt đầu. Với các em học sinh khối 10, năm học này thật đặc biệt bởi lẽ mái trường THPT chuyên Lê Hồng Phong không chỉ còn là mơ ước thuở nào mà giờ đây đã là mái nhà thân thương của các em, cùng các em gắn bó.

Trong niềm hân hoan, hứng khởi khi bước vào năm học mới 2017-2018, những thành viên nhỏ tuổi nhất của đại gia đình Lê Hồng Phong đã chuẩn bị những tiết mục văn nghệ đặc sắc như một lời chào thân ái cùng bao yêu thương dành tặng thầy cô và các anh chị khối trên.

Mở đầu chương trình văn nghệ ra mắt, học sinh lớp 10 chuyên Văn 2 đã mang tới tiết mục hát múa trên nền nhạc “Giấc mơ trưa” mượt mà, sâu lắng. Không công phu dàn dựng, tiết mục của học sinh lớp 10 chuyên Pháp lại nhận được những tràng pháo tay tán thưởng từ chính chất giọng truyền cảm qua ca khúc “Mẹ yêu con”. Học sinh lớp 10 A2 khiến người xem xúc động khi tái hiện thành công “Giấc mơ cánh cò” - tiết mục hát múa thể hiện bao ước mơ, khát vọng được cất cánh mang theo hương vị của đồng quê nội cỏ. Không chỉ hát hay, múa đẹp; học sinh khối 10 còn rất tài năng khi các em tự tin biểu diễn cùng các loại nhạc cụ. Học sinh lớp 10 chuyên Hóa gây ấn tượng khi bước ra cùng cây đàn ghi ta, chơi thành công liên khúc “Letter song” và “Nơi này có anh”. 

Chương trình văn nghệ ra mắt của học sinh khối 10 năm học 2017-2018 đã để lại dấu ấn trìu mến trong lòng thầy cô và học sinh toàn trường về một khóa học sinh mới năng động, tài hoa. Các tiết mục được chọn lọc, đặc sắc đã thực sự hấp dẫn, lôi cuốn người xem. Cùng dõi theo một số hình ảnh đẹp ghi lại từ chương trình:

 

Du dương cùng giai điệu “Giấc mơ trưa”

 

Em Quỳnh Trang, học sinh lớp 10 chuyên Pháp thiết tha, sâu lắng

trong khúc hát “Mẹ yêu con”
 

Học sinh lớp chuyên Hóa tài hoa cùng cây đàn ghi ta

 

Tiết mục của học sinh lớp 10 A2 được dàn dựng công phu

 

 Các học sinh tham gia chương trình văn nghệ ra mắt chụp ảnh cùng thầy Hiệu trưởng

-Bảo Anh-

Nguồn ảnh: KUDO