Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh LĂNG KÍNH KHOA HỌC – SÂN CHƠI TRÍ TUỆ CỦA HỌC TRÒ TRƯỜNG LÊ

LĂNG KÍNH KHOA HỌC – SÂN CHƠI TRÍ TUỆ CỦA HỌC TRÒ TRƯỜNG LÊ

13/09/2016

Là một hoạt động được tổ chức thường niên, năm học 2016-2017 chương trình “Lăng kính khoa học” tiếp tục được tổ chức nhằm phát hiện những học sinh có tư duy, phản xạ nhanh; có khả năng bao quát kiến thức trên diện rộng; từ đó tìm ra đại diện xứng đáng của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong tham dự chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 17.

Sáng thứ hai 12/9 đã diễn ra trận thi đấu đầu tiên của chương trình “Lăng kính khoa học” năm học 2016-2017. Tham dự cuộc đấu gồm bốn thành viên đến từ các chi Đoàn lớp 12: học sinh Trần Văn Đạo lớp 12 chuyên Tin, học sinh Nguyễn Mạnh Hùng lớp 12 chuyên Hóa, học sinh Trần Thanh Tùng và Hoàng Thị Hồng Nhung đều tới từ lớp 12 chuyên Sinh. 
Mặc dù thể lệ cuộc thi năm nay có nhiều thay đổi song không vì thế mà các thí sinh lúng túng hay lo lắng. Các thí sinh đã thể hiện được khả năng chiếm lĩnh tri thức của bản thân đồng thời bộc lộ bản lĩnh vững vàng khi tham gia một sân chơi trí tuệ. Trong trận thi đấu đầu tiên của năm học này, có sự rượt đuổi điểm số sát sao giữa các thí sinh. Trải qua bốn vòng thi, chiến thắng cuối cùng đã thuộc về học sinh Nguyễn Mạnh Hùng lớp 12 chuyên Hóa với số điểm ấn tượng 170. 
 
Nụ cười chiến thắng rạng rỡ
Cuộc thi “Lăng kính khoa học” đã thu hút được sự yêu thích đông đảo của học sinh trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong và nhận được sự động viên, ủng hộ nhiệt tình từ tập thể giáo viên Nhà trường. Hi vọng trong năm học 2016-2017, cuộc thi sẽ tiếp tục phát huy được vai trò, ý nghĩa, mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho các em học sinh trong toàn trường.
-Nguyễn Hương Quỳnh-
Nguồn ảnh: Kudo