Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh CHUYÊN MỤC ĐẦU TUẦN KHỐI TOÁN 2: "PHỤ NỮ LÀ SỐ 1"

CHUYÊN MỤC ĐẦU TUẦN KHỐI TOÁN 2: "PHỤ NỮ LÀ SỐ 1"

14/10/2016

Ánh nắng chan hoà dịu ngọt của bầu trời đang độ mùa thu không chỉ làm cho chúng ta bồi hồi hồi nhớ về những ngày tháng lịch sử của cả dân tộc mà còn khiến lòng ta liên tưởng tới vòng tay yêu thương, ấm áp của những người bà, người mẹ, người chị Việt Nam. Những vòng tay đã thắp lửa và giữ lửa cho mỗi ngôi nhà, những vòng tay vốn dĩ khiêm nhường nhưng đã là bệ phóng của bao tài năng, bao nhiêu anh hùng.

Với ngày truyền thống của phụ nữ Việt Nam  20  tháng 10, tập thể học sinh khối Toán 2 đã tỏ bày sự ngưỡng mộ và lòng biết ơn vô hạn tới các bà, các mẹ, các chị qua chuyên mục đầu tuần đặc sắc mang tên “Phụ nữ là số 1”.

Mở đầu chương trình là tiết mục nhảy flashmob của những bạn gái trẻ trung, năng động, tự tin, yêu đời trên nền nhạc “Sống thật một cá tính”


Tiết mục múa “Bánh trôi nước” gửi gắm sự đồng cảm, sẻ chia với những nỗi niềm khổ đau của người phụ nữ trong thời kì phong kiến.


Hoạt cảnh “Chị tôi” đưa chúng ta trở về miền kí ức tràn ngập yêu thương với sự hy sinh lặng thầm của người chị, chăm lo cho các em mà quên đi hạnh phúc của chính mình.

 

            Tiết mục guitar và sáo trúc “Mẹ yêu con”, “Đưa cơm cho mẹ đi cày” khiến khán giả vỡ òa trước khả năng chơi nhạc cụ cũng như giọng ca ngọt ngào, trong trẻo của học sinh khối Toán 2.


Liên khúc “Gót hồng”, ‘Sóng tình”, “Yêu đời” khép lại chương trình thay cho lời chúc ý nghĩa của học sinh khối chuyên Toán 2 tới các cô giáo, các nữ cán bộ công nhân viên cùng các bạn nữ trong toàn trường có một ngày phụ nữ Việt Nam vui tươi, hạnh phúc.


-Hương Quỳnh-  Nguồn ảnh: Kudo