Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ HỒNG PHONG ĐÓN CHÀO NĂM HỌC MỚI 2018 - 2019

TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ HỒNG PHONG ĐÓN CHÀO NĂM HỌC MỚI 2018 - 2019

30/09/2018

Khi đất trời và lòng người náo nức đón thu sang, khi toàn dân tộc được sống trong không khí của những ngày thu lịch sử, thắm sắc cờ hoa để chào mừng Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2- 9, thì cũng là lúc hàng triệu các thế hệ giáo viên, học sinh trên cả nước lại cùng nhau bước vào năm học mới, vào hành trình khám phá miền trí thức mới. Sáng 5.9.2018, hòa chung trong niềm vui cả nước đón chào ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong trang trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018 – 2019.

Khi đất trời và lòng người náo nức đón thu sang, khi toàn dân tộc  được sống  trong không khí của những ngày thu lịch sử, thắm sắc cờ hoa để chào mừng Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2- 9,  thì cũng là lúc hàng triệu các thế hệ giáo viên, học sinh trên cả nước lại cùng nhau bước vào năm học mới, vào hành trình khám phá miền trí thức mới. Sáng 5.9.2018, hòa chung trong niềm vui cả nước đón chào ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong trang trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018 – 2019.  

 
 
 
            Lễ khai giảng không chỉ khởi đầu cho một năm học mới, mà còn là sự khởi đầu cho một khóa học sinh mới của nhà trường cùng với bao kì vọng và niềm tin - để ngọn lửa truyền thống của nhà trường càng thêm cháy sáng! Đến dự Lễ Khai giảng năm học 2018 – 2019 của  trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong có đồng chí Đoàn Hồng Phong Bí thư Tỉnh Ủy –Tỉnh Nam Định đến dự cùng với rất nhiều các vị đại biểu khách quý đại diện cho các phòng ban của Tỉnh ủy, UBND Tỉnh, các đại biểu đại diện cho các Sở giáo dục đào tạo Nam Định, đại diện cho trung tâm Anh ngữ , cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo, Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh nhà trường.
 
 

Trong Lễ khai giảng năm học mới, thầy giáo Ngô Vỹ Nông - Phó Giám đốc Sở GD - ĐT; Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Hồng Phong lên đọc thư của Chủ tịch nước - gửi tới các nhà giáo, cán bộ, viên chức ngành giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên cả nước nhân ngày đầu năm học mới. Đồng chí Đoàn Hồng Phong – Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Nam Định đã đánh trống khai trường và tặng hoa chúc mừng nhà trường. Học sinh toàn trường đã hát vang bài Trường ca Lê Hồng Phong và thả những chùm bóng bay hòa vào bầu trời xanh cao đầy nắng để gửi gắm những ước mơ xanh cho một năm học mới. Em học sinh lớp 10 đã thay mặt cho toàn thể học sinh nhà trường lên phát biểu những suy nghĩ của mình trong thời khắc mở đầu năm học mới và biểu lộ quyết tâm thư đầy phấn chấn, thiêng liêng.

 
 
 

Chương trình phát thưởng thành tích học sinh Giỏi năm học 2017 – 2018 cũng được tổ chức rất trang trọng và ý nghĩa trong Lễ Khai giảng năm học mới. Sự ghi nhận và những phần thưởng  đã có ý nghĩa rất lớn trong việc động viên, khuyến khích các thầy cô giáo, các học sinh Giỏi đạt Giải Quốc tế, Quốc Gia, thi Sáng tạo KH, các Thủ khoa kì thi THQG, thủ khoa đầu vào khối 10 và các mặt hoạt động khác…Nhà trường xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới sự chỉ đạo, quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự đồng hành của Hội CMHS đã có những đóng góp rất lớn cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Một năm học mới đã bắt đầu, thầy trò trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong lại bắt đầu một mùa gieo hạt mới và hi vọng về một mùa vàng bội thu.

 

-  Ban biên tập -