Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Đại hội chi đoàn giáo viên nhiệm kì 2018-2019

Đại hội chi đoàn giáo viên nhiệm kì 2018-2019

05/10/2018

Thực hiện kế hoạch tổ chức Đại hội Đoàn trường của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong; được sự nhất trí của Đảng uỷ trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, chiều ngày 2/10, chi đoàn giáo viên trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã tổ chức Đại hội nhiệm kì 2018 – 2019.

Thực hiện kế hoạch tổ chức Đại hội Đoàn trường của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong; được sự nhất trí của Đảng uỷ trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, chiều ngày 2/10, chi đoàn giáo viên trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã tổ chức Đại hội nhiệm kì 2018 – 2019.

Đại hội vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của cô giáo Lê Thị Phương Dung- Phó hiệu trưởng nhà trường và thầy giáo Trần Văn Huy - chủ tịch công đoàn nhà trường cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên đã có mặt đầy đủ.

          Trong Báo cáo tổng kết, đồng chí Nguyễn Thị Huyền Trang- Bí thư chi đoàn giáo viên nhiệm kì 2017- 2018 đã đánh giá những thành tích mà chi đoàn đạt được trong năm học vừa qua. Chi đoàn giáo viên đã thể hiện được vai trò quan trọng của mình trong các hoạt động của nhà trường. Nhiều giáo viên tham gia lãnh đội các đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia, đội tuyển phổ thông, lãnh đội đội tuyển thi cụm duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ, tham gia hướng dẫn học sinh nghiên cứu khoa học, các cuộc thi thể dục thể thao...Bên cạnh những thành thích đã đạt được, đồng chí cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế, những bài học kinh nghiệm rút ra trong quá trình hoạt động và mong muốn các đoàn viên trong chi đoàn thẳng thắn nhìn nhận và khắc phục những hạn chế đó để chi đoàn giáo viên ngày càng phát triển. 

          Đại hội cũng đã được lắng nghe hai bản tham luận đầy tâm huyết của đồng chí Trần Thị Kim Yến về giáo dục khai phóng và đồng chí Nguyễn Đức Thắng về việc tăng cường tình đoàn kết giữa các thành viên trong chi đoàn.

 

Đồng chí Trần Thị Kim Yến báo cáo tham luận về giáo dục khai phóng

 

Đồng chí Nguyễn Đức Thắng báo cáo tham luận về tăng cường tình đoàn kết trong chi đoàn

Trong chương trình đại hội, chi đoàn giáo viên cũng đã trao quà cho các đồng chí có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017–2018; các đồng chí có thành tích nổi bật trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi; các đồng chí có những đóng góp tích cực trong các hoạt động của nhà trường.

 

Cô Lê Thị Phương Dung và thầy Trần Văn Huy

trao quà cho các đồng chí có thành tích xuất sắc trong chi đoàn

Để có một chi đòan vững mạnh, bên cạnh sự nỗ lực phấn đấu của tất cả các thành viên không thể thiếu sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường. Cô giáo Lê Thị Phương Dung đã có những lời chia sẻ thực sự thấm thía và sâu sắc với đại hội.

 

Cô giáo Lê Thị Phương Dung - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại đại hội

  

Đại diện Ban giám hiệu và Công đoàn nhà trường tặng hoa

          Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kì mới với 5 đồng chí 

1

Nguyễn Đức Thắng

GV môn Thể dục

2

Đặng Trung Kiên

GV môn Tin học

3

Ngô Khoa Học

GV môn Thể dục

4

Đào Thị Kim Anh

GV  môn Địa lý

5

Trần Thị Trang

GV môn Toán

 
 

Ban chấp hành chi đoàn giáo viên nhiệm kì 2018 - 2019 ra mắt đại hội

          Đại hội cũng đã long trọng tổ chức lễ trưởng thành đoàn cho các thành viên đã có nhiều thời gian công tác và cống hiến cho chi đoàn giáo viên.

 

Đồng chí Trần Hải Tú - Bí thư Đoàn trường trao quyết định trưởng thành Đoàn cho các đồng chí

Với niềm say mê, lòng nhiệt huyết, không ngừng đổi mới sáng tạo, chi đoàn giáo viên hứa hẹn một nhiệm kì hoạt động mới với nhiều thành công hơn nữa.

 - Bùi Thị Duyên-