Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường CHUNG TAY ỦNG HỘ VÌ ĐỒNG BÀO BỊ THIÊN TAI

CHUNG TAY ỦNG HỘ VÌ ĐỒNG BÀO BỊ THIÊN TAI

20/11/2016

Trong thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của thiên tai, trên địa bàn các tỉnh ở miền Trung, đặc biệt là Quảng Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh đã xảy ra lũ lớn trên diện rộng. Đây là trận lũ lụt kinh hoàng nhất trong vòng năm mươi năm qua, làm thiệt hại nhiều sinh mạng và tài sản của đồng bào. Hàng triệu người dân miền Trung đã và đang lâm vào cảnh màn trời chiếu đất, gia đình ly tán. Nỗi mất mát về vật chất và tinh thần thật vô cùng to lớn.

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, ‘một miếng khi đói bằng một gói khi no”, đồng bào cả nước đã và đang hướng về nhân dân các tỉnh miền Trung thông qua nhiều kênh khác nhau nhằm kịp thời động viên, góp phần chia sẻ bớt những khó khăn của nhân dân vùng bão lũ. Cùng phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc, tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên cùng toàn thể học sinh trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong đã quyên góp, ủng hộ vào sáng thứ hai 14/11/2016. Tổng số tiền thu được sau khi phát động là hai mươi triệu không trăm bốn mươi hai nghìn đồng. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với người dân vùng chịu thiên tai, giúp nhân dân sớm trở lại ổn định cuộc sống.

Cùng theo dõi một số hình ảnh đẹp về việc chung tay ủng hộ đồng bào bị thiên tai của tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên và học sinh trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong:

 

Các thầy cô giáo hướng về đồng bào miền Trung

 
Niềm vui khi được góp phần sẻ chia với đồng bào của các em học sinh

-         Hương Quỳnh-

                                                                                        Nguổn ảnh: Kudo