Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường VUI TRUNG THU CÙNG CÁC CHÁU THIẾU NHI (CON CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, CÔNG NHÂN VIÊN NHÀ TRƯỜNG)

VUI TRUNG THU CÙNG CÁC CHÁU THIẾU NHI (CON CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, CÔNG NHÂN VIÊN NHÀ TRƯỜNG)

30/09/2017

Khi hoa cúc nở vàng như những mặt trời bé con, khi hương cốm thoảng bay trong gió mát, khi tiếng trống sư tử rộn ràng vang khắp xóm thôn cũng là lúc các em thiếu nhi hân hoan rước đèn họp bạn vui Tết trung thu.

Năm nào cũng vậy, ban lãnh đạo trường THPT chuyên Lê Hồng Phong luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường. Những năm trước đây, ngày hội trăng rằm của các cháu thường được tổ chức dưới sân trường, với các tiết mục hát múa rộn ràng rồi cùng nhau vui phá cỗ. Năm nay, món quà trung thu ý nghĩa mà lãnh đạo nhà trường dành cho các con là chuyến đi trải nghiệm tại khu du lịch sinh thái Núi Ngăm ở huyện Vụ Bản, Nam Định.

Chương trình vui chơi của các cháu thiếu nhi đã được công đoàn nhà trường phối hợp cùng ban nữ công chuẩn bị kĩ lưỡng cả về nội dung và hình thức. Các con không chỉ được thể hiện tài năng ca hát, văn nghệ của mình trên sân khấu mà còn được tự do hoà mình vào những trò chơi dân gian, cùng nhau kéo co, cùng nhau nhảy bao bố hay tưng bừng trong cuộc “đại chiến” súng nước…

Chuyến trải nghiệm đặc biệt đã mang tới cho các con cơ hội giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ những niềm vui thơ bé. Thú vị biết bao khi con không chỉ chơi vui với bạn mà còn có sự hợp tác nhiệt tình từ cha mẹ của mình làm thành những đội chơi tích cực, nỗ lực hết mình cùng nhau giành chiến thắng. Bởi vậy dẫu mồ hôi đầm lưng áo song sự háo hức, hân hoan luôn rạng ngời trên khuôn mặt các con từ lúc bắt đầu cuộc hành trình cho tới khi kết thúc chương trình để lên xe đến nhà hàng ẩm thực nổi tiếng của địa phương, thưởng thức những thức quà dân dã mà ngon miệng.

Chuyến đi trải nghiệm lần này đã thực sự mang tới cho các cháu thiếu nhi môt mùa trăng 2017 ý nghĩa, ấn tượng, chắc chắn sẽ là những kỉ niệm tuổi thơ trong trẻo theo các con trên những chặng dài dặm của cuộc đời.

 Cùng theo dõi một số hình ảnh thú vị được ghi lại được từ chuyến đi:

 

Bốn MC tinh nghịch, lém lỉnh mà dẫn chương trình thật có duyên

 

Thầy Trần Văn Huy, Chủ tịch Công đoàn nhà trường trao thưởng

cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập
 

Tưng bừng cùng đại chiến súng nước

 

 Vui múa lân trong tiếng trống rộn ràng của bác Thuyết

(tay trống cừ khôi nổi danh đất Thành Nam)
 

 Bố ơi, mẹ ơi mình cùng cố lên nào!

 

 Trải nghiệm các trò chơi lí thú tại khu du lịch

 

Ai trong đời mà chưa từng một lần chơi bập bênh nhỉ?

 

Niềm vui của con là hạnh phúc của mẹ

-Bảo Anh-

Nguồn ảnh: Facebook Vu Trang