Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường CHƯƠNG TRÌNH CHÀO XUÂN ĐINH DẬU 2017

CHƯƠNG TRÌNH CHÀO XUÂN ĐINH DẬU 2017

04/02/2017

Sáng ngày 1 tháng 2 năm 2017 ( Ngày mùng 6 Tết Đinh Dậu) Ban giám hiệu, các thầy cô giáo, CNV, Hội cựu giáo chức và các em học sinh trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong – Nam Định đã tổ chức buổi gặp mặt Chào Xuân 2017 trong niềm vui hân hoan, rạng ngời, hạnh phúc.

Một mùa xuân mới đã về trên quê hương Thành Nam chúng ta. Những cánh hoa đào, hoa mai vẫn không ngừng khoe sắc, tươi thắm trong nắng xuân ấm áp. Cái se lạnh của đất trời và những làn mưa mỏng manh có chợt về vẫn không làm ngưng những nụ cười rạng ngời và những lời chúc nồng ấm nhất! Cả đất trời và lòng người đều ngập tràn sắc xuân,  nồng nàn nhựa sống,  hứa hẹn một năm mới tốt lành, tràn đầy niềm vui, niềm hạnh phúc.

Sau những ngày Tết đoàn viên, ấm cúng bên  gia đình và du xuân đón chào năm mới,  cả thầy và trò  trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong đã chính thức trở lại trường để tiếp tục giảng dạy và học tập với tinh thần tràn đầy hứng khởi . Đây  cũng là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc an lành, cùng khai bút để viết lên những điều tốt đẹp, thắp lên ước vọng mùa xuân. Trong niềm vui  của những ngày đầu xuân Đinh Dậu 2017, Thầy Vũ Đức Thọ - Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Hồng Phong lên chúc Tết các thầy giáo, cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường và toàn thể các em học sinh.

Thầy Vũ Đức Thọ - Hiệu trưởng nhà trường chúc tết cán bộ, giáo viên, CNV và toàn thể học sinh

    Hòa với niềm vui đón chào Xuân Định Dậu 2017, tại sân trường, Ban văn nghệ của nhà trường đã gửi tặng các thầy cô giáo, các em học sinh những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các  cô giáo và các em học sinh đến từ các chi đoàn dàn dựng. Những màn mùa lân, những ca khúc về mùa xuân, những tiết mục múa mềm mại, duyên dáng thay cho những lời chúc tốt lành nhất.
 

     Và trên hội trường tầng II trường Lê Hồng Phong, trong sự nồng ấm của tình người và không khí rộn ràng đầu xuân, cũng là một hoạt động thường niên vào dịp Tết đến Xuân về, trở thành một nét đẹp truyền thống từ nhiều năm nay, nhà trường đã tổ chức buổi gặp gỡ thân mật chúc Tết giữa lãnh đạo Nhà trường với các cán bộ, giáo viên đã nghỉ hưu và đang  công tác tại Trường. Đến dự buổi gặp mặt đầu xuân, có Nhà giáo Nguyễn Tất Thắng – Nguyên Giám đốc Sở Giáo dục Nam Định, cựu giáo viên trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong cùng vợ là cô Nguyễn Thị Hòa Bình – Nguyên giáo viên tổ Ngữ văn của nhà trường cũng đến dự và sự có mặt của các thầy cô giáo trong Hội cựu giáo chức nhà trường đang sinh sống tại Nam Định.

 

Đến dự buổi gặp mặt có Nhà giáo Nguyễn Tất Thắng – Nguyên Giám đốc Sở GD - ĐT Nam Định

 
Buổi gặp mặt giữa BGH với Hội cựu giáo chức và cán bộ, GV, CNV đang công tá 
Những lời ca tiếng hát  mang ước vọng mùa xuân ấy  đã thay cho lời chúc  tốt đẹp nhất gửi đến các thầy giáo, cô giáo, chúc các thầy cô .Tại buổi gặp mặt, Thầy Vũ Đức Thọ - Hiệu trưởng nhà trường và các thầy cô trong Ban giám hiệu đã chúc tết và tặng quà đầu xuân cho các thầy, các cô nhân dịp năm mới. Buổi gặp mặt trở nên đầm ấm, vui tươi hơn khi được nghe những lời mạn đàm đầu xuân, những vần thơ Tết, bình thơ Xuân của các thầy trong hội Cựu giáo chức nhà trường và các tiết mục văn nghệ đặc sắc nhất do các em học sinh biểu diễn và các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường thể hiện. luôn mạnh khỏe, một năm mới An khang, Thịnh vượng.

 

-Bùi Nguyệt Hồng-