Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường GIẢI Á QUÂN OLYMPIA 16 VÀ NHỮNG SẮC MÀU CỦA CHIẾN THẮNG

GIẢI Á QUÂN OLYMPIA 16 VÀ NHỮNG SẮC MÀU CỦA CHIẾN THẮNG

21/08/2016

Mọi nẻo đường của Thành Nam sáng ngày 21.8. 2016 hòa trong sắc tím của màu áo học trò trường chuyên Lê Hồng Phong – Nam Định, của các cổ động viên đến cổ vũ cho Lâm Vũ Tuấn tại điểm cầu trực tiếp diễn ra tại trường Lê.

   Những ánh mắt ngập tràn niềm vui, hồi họp dõi theo màn hình Led tại 3 góc sân trường, những màn nhảy sôi động, cuồng nhiệt mang hương vị của Phở, những phút giây bùng nổ sau những màn thi xuất sắc của Tuấn là những cảm xúc tuyệt diệu như làm tan chảy trái tim người yêu mến.
    Chúc mừng Á quân  Lâm Vũ Tuấn – một trong những gương mặt tự hào của Lê Hồng Phong, dù nhà leo núi chưa bước lên bậc cao nhất của đỉnh Olympia nhưng với nỗ lực hết mình, chàng trai ấy đã đưa một điểm cầu truyền hình về  với LHP – NĐ -  một chiến thắng làm náo nức lòng người ! Sức nóng nhất của điểm cầu Lê Hồng Phong  với sắc tím ngát như nhuộm cả màu nắng sân trường Lê hôm nay,  cùng hương vị của đặc sản Phở Nam Định  và những trái tim khao khát chiến thắng của các LHPers... đã có sức lan tỏa thật mãnh liệt trên sóng truyền hình cả nước. Và đó chính là những SẮC MÀU CỦA CHIẾN THẮNG! 
Một số hình ảnh trong trận chung kết Olympia :
 
 
Lâm Vũ Tuấn nhận giải Á Quân Olympia tại trường quay
 
 
Cổng trường Lê Hồng Phong trước khi điểm cầu kết nối
 
 
“Phở Lâm Vũ Tuấn” đã chuẩn bị sẵn sàng để đón khách
 
 
Trường Lê Hồng Phong với sắc tím ngập tràn.

Xin cảm ơn lãnh đạo Sở GD – ĐT Nam Định, các thầy cô giáo, các thế hệ học sinh Lê Hồng Phong ở mọi miền đất nước , người dân Nam Định đã cổ vũ và hướng về mái trường Lê Hồng Phong yêu dấu. Cảm ơn VTV và các LHPers đã cháy hết mình cho một điểm cầu rực rỡ nhất, ấn tượng nhất của trận chung kết hôm nay! 
- Nguyệt Hồng -