Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Tin vui: 6 học sinh của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong được chọn vào đội tuyển thi Olympic quốc tế và khu vực năm 2016.

Tin vui: 6 học sinh của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong được chọn vào đội tuyển thi Olympic quốc tế và khu vực năm 2016.

13/04/2016

Trong Kì thi chọn đội tuyển Olympic Quốc tế và châu Á năm học 2015 – 2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức từ ngày 24 đến ngày 26/3/2016 vừa qua, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong tất vui mừng và tự hào có 6 em học sinh của trường đã trở thành thành viên chính thức của đội tuyển Việt Nam tham dự Olympic quốc tế và châu Á ở các bộ môn: Toán học, Vật lý, Hóa học.

-          Em Vũ Đức Tài lớp 12 Toán 2 vào đội tuyển Olympic Toán học quốc tế (thi tại Hồng Kông)

-          Các em: Đinh Thị Hương Thảo, Phạm Ngọc Nam, Nguyễn Văn Quân, Đỗ Thùy Trang lớp 12 Lý vào đội tuyển Olympic Vật lý châu Á (thi tại Hồng Kông)

-          Em Nguyễn Thành Trung  lớp 12 Hóa vào đội tuyển Olympic Hóa học quốc tế (thi tại Gruzia)

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định cũng là đơn vị có đông học sinh vào đội tuyển Olympic Quốc tế và châu Á nhất toàn quốc. Chúc mừng thành tích của các thầy cô và các em. Chúc các em đạt kết quả cao nhất trong kì thi Olympic Quốc tế và châu Á sắp tới và mang về vinh quang cho quê hương, đất nước!