Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh “Tiếng nói xanh” đã gõ cửa trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

“Tiếng nói xanh” đã gõ cửa trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

11/10/2024

Sáng ngày 07/10/2024, BTC chương trình “Tiếng nói Xanh” đã gặp gỡ và truyền cảm hứng tới hơn 1600 học sinh trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong Nam Định về cuộc thi : Hùng biện, tranh biện “Tiếng nói xanh” mùa 2.

     Quỹ Vì tương lai xanh của Vingroup đã chính thức phát động cuộc thi Hùng biện, tranh biện "Tiếng nói Xanh" mùa 2 với tổng giá trị giải thưởng hơn 18,5 tỷ đồng. Chương trình dành cho tất cả các bạn học sinh THPT trên toàn quốc muốn thể hiện bản lĩnh, khả năng tư duy sáng tạo và cơ hội học hỏi kiến thức, rèn luyện kỹ năng hùng biện - tranh biện với các chuyên gia hàng đầu, các giáo sư, học giả nổi tiếng thế giới trong các hội đồng chuyên môn.
     Đây là cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi bùng nổ và hấp dẫn cho những bạn trẻ yêu môi trường, mong muốn đóng góp tiếng nói của mình vào công cuộc bảo vệ hành tinh xanh. Với chủ đề hướng tới sự phát triển bền vững, nội dung hùng biện - tranh biện sẽ dựa trên 10 chương trình hành động trọng điểm của Quỹ Vì tương lai xanh, bao gồm: Di chuyển xanh, Năng lượng xanh, Văn phòng xanh, Tiêu dùng xanh, Lối sống xanh, Đô thị xanh, Du lịch xanh, Giáo dục xanh, Y tế xanh và Thể thao xanh.
     Đối tượng tham gia: Học sinh Trung học phổ thông toàn quốc
    Ngôn ngữ: Tiếng Việt và Tiếng Anh
    Hình thức tham gia: Trực tuyến và Trực tiếp
    Cách thức dự thi: Nhóm 2 thành viên
    “Tiếng nói Xanh” đã sẵn sàng chào đón sự xuất hiện đông đảo của các bạn học sinh Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - Tỉnh Nam Định tại mùa giải mới. Đăng ký tham gia ngay nhé!
    Đăng ký ngay tại: https://forms.gle/81ALY4hPXj3yJe416
     Thời gian mở đơn: từ 0h ngày 16/09/2024 - 23h59’ ngày 31/10/2024
—————
    Cuộc thi hân hạnh có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ: VinUniversity, Vinpearl, Xanh SM, VinWonders và các đơn vị đồng hành: VCCorp, GenZ Area.
    Mọi thông tin hay câu hỏi về cuộc thi xin vui lòng truy cập website https://talkgreenfuture.net hoặc email v.talkgreenfuture@foundationforgreenfuture.com để được giải đáp!
#TiengnoiXanh #TalkGreenFuture #Vituonglaixanh