Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hội trường 100 năm

Trang chủ Hội trường 100 năm Phát biểu của TS Phạm Thị Huệ - Hiệu trưởng nhà trường trong buổi gặp mặt đại diện BLL cựu học sinh các khoá Lê Hồng Phong - Nam Định

Phát biểu của TS Phạm Thị Huệ - Hiệu trưởng nhà trường trong buổi gặp mặt đại diện BLL cựu học sinh các khoá Lê Hồng Phong - Nam Định

15/06/2020

Hướng tới Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập, 60 năm trường mang tên Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, Ban Giám hiệu trường THPT chuyên Lê Hồng Phong – Nam Định trân trọng tổ chức buổi họp với đại diện Ban Liên Lạc Cựu học sinh các niên khoá để thông báo về kế hoạch tổ chức hội trường và các hoạt động của cựu học sinh trong thời gian tới vào lúc 15h00, thứ bảy ngày 13 tháng 6 năm 2020.

“Kính thưa các quý vị đại biểu, khách quý!
Thưa toàn thể các anh chị em Cựu học sinh Lê Hồng Phong, Nam Định!

Lời đầu tiên, thay mặt Ban Giám hiệu, Hội đồng Sư phạm trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, xin gửi tới toàn thể các quý vị đại biểu, khách quý trong buổi gặp mặt ngày hôm nay lời chào trân trọng! Kính chúc quý vị đại biểu khách quý có nhiều sức khỏe, niềm vui! Chúc các anh chị em cựu HS trường ta thành công và hạnh phúc!
Kính thưa quý vị đại biểu, khách quý! Thưa các anh chị em cựu học sinh Lê Hồng Phong thân mến!

Mái trường Lê Hồng Phong yêu quý của chúng ta đã bước sang tuổi 100. Chắc hẳn tất cả chúng ta ngồi đây đều có chung niềm vui sướng tự hào được là chứng nhân của thời khắc lịch sử thiêng liêng này! Niềm vui ấy kết nối bao thế hệ cựu giáo viên, cựu học sinh cùng hướng về Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập, 60 năm trường mang tên Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 3,4/10/2020. Đây sẽ là một sự kiện đặc biệt “nhằm tôn vinh những giá trị cốt lõi của truyền thống 100 năm và định hướng phát triển trường THPT chuyên Lê Hồng Phong trong tương lai”. Chúng tôi kỳ vọng Lễ kỉ niệm sẽ góp phần nâng cao vị thế của nhà trường; huy động tổng hợp các nguồn lực xã hội cùng nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cao cả: đào tạo hiền tài, tương lai đất nước; xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực và hội nhập quốc tế.

Nhà trường trân trọng kính mời và mong muốn được đón các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh của nhà trường trở về Lê Hồng Phong, Nam Định, không chỉ với tư cách khách mời mà còn với tư cách chủ nhân của ngày hội. Sự trở về, sự kết nối, chung tay và đồng hành của các quý vị đại biểu, các anh chị em cựu học sinh có mặt ngày hôm nay là một minh chứng khẳng định các giá trị cốt lõi của Lê Hồng Phong đã và đang tiếp tục tỏa sáng: đó là truyền thống nhân văn, trí tuệ, sáng tạo, tự tôn và trách nhiệm. Trên hành trình trở về, kết nối đó, buổi Gặp mặt Ban liên lạc cựu học sinh các khóa Lê Hồng Phong hôm nay là một khởi đầu tốt đẹp, đầy hứa hẹn!

Xin trân trọng cảm ơn quý vị đại biểu, khách quý! Cảm ơn các anh chị em đại diện Ban liên lạc các khóa cựu học sinh Lê Hồng Phong Nam Định có mặt hôm nay. Qua các anh chị em, nhà trường xin gửi lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn và lời mời trang trọng tới toàn thể cựu học sinh Lê Hồng Phong các khóa ở mọi miền đất nước đang một lòng hướng về nhà trường với tình yêu và nhiệt huyết chân thành nhất!”