Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Chào Xuân Giáp Thìn 2024

Chào Xuân Giáp Thìn 2024

26/02/2024

Trong sắc xuân nồng nàn, ấm áp của những ngày đầu năm mới; sáng ngày 15/02/2024, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã tổ chức chương trình Chào xuân Giáp Thìn, sau những ngày nghỉ Tết Nguyên Đán 2024.

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024; thay mặt Đảng bộ, Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định; nhà giáo Phạm Thanh Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã phát biểu, chúc mừng năm mới, gửi tới các cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh; các bậc cha mẹ học sinh của nhà trường lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng!

Trong lời phát biểu, thầy Hiệu trưởng cũng bày tỏ niềm tin tưởng, hi vọng vào một chặng đường mới. Bước sang mùa xuân mới, với tinh thần và khí thế mới, thầy và trò nhà trường sẽ quyết tâm nắm bắt thời cơ để biến thử thách thành động lực, tạo sức bật, để thực hiện tốt nhất nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Cũng trong chương trình Khai xuân, nhà trường đã tổ chức trao giải và khen thưởng các tập thể đã đạt giải trong cuộc thi Trải nghiệm Tết. Đồng thời các em học sinh từ các chi đoàn, CLB nghệ thuật đã biểu diễn một chương trình văn nghệ Chào xuân đặc sắc, như một lời chúc mừng tốt đẹp, hân hoan nhất gửi tới các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và học sinh toàn trường nhân dịp Xuân mới 2024.