Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Công bố kết quả cuộc thi ảnh/ video trực tuyến “Khoảnh khắc bên gia đình”

Công bố kết quả cuộc thi ảnh/ video trực tuyến “Khoảnh khắc bên gia đình”

05/07/2021

Trong cuộc đời của mỗi người, người ta có thể đi đến nhiều nơi hay có nhiều nơi để đến nhưng duy nhất chỉ có một nơi để trở về đó chính là Gia đình. Gia đình không chỉ là nền tảng cho ta phát triển cả về thể chất lẫn nhận thức mà đó còn là chốn về ấm áp, nơi chúng ta có thể tìm được sự an ủi, quan tâm, chăm sóc.

Nhận thức rõ được tầm quan trọng của Gia đình đối với sự phát triển của từng cá nhân và toàn xã hội, ngày 4/5/2001, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành QĐ số 72/2001/ QĐ-TTG về việc thành lập ngày Gia đình Việt Nam. Theo đó, ngày 28 tháng 6 hàng năm sẽ là ngày cả nước cùng hướng về Gia đình.

Năm nay, nhân dịp kỉ niệm 20 năm Ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2021) và Tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình (01/06/2021 – 30/6/2021), BCH Công đoàn trường THPT chuyên Lê Hồng Phong tổ chức cuộc thi ảnh/video trực tuyến “Khoảnh khắc bên gia đình”.

Cuộc thi kéo dài từ ngày 03/6 đến ngày 26/6 với mong muốn tôn vinh những giá trị mái ấm gia đình Việt Nam và nhắc nhở mọi thành viên trong gia đình Việt Nam luôn hướng về nguồn cội, về người thân qua đó nuôi dưỡng tình cảm đẹp, những giá trị văn hóa truyền thống cao quý của dân tộc. Sau hơn 20 ngày phát động và triển khai, ban tổ chức đã nhận về hơn 50 bức ảnh/video dự thi, mỗi bức ảnh/video là một khoảnh khắc đặc biệt, ý nghĩa của mỗi gia đình.

Căn cứ vào thể lệ của cuộc thi, ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba, 02 giải Khuyến khích cho các bức ảnh/video xuất sắc nhất, thể hiện thông điệp ý nghĩa.

Kết quả cụ thể như sau:

01 giải Nhất thuộc về video của gia đình cô Trần Hải Tú – giáo viên môn Ngữ văn;

Bài dự thi của gia đình cô Trần Hải Tú – giáo viên môn Ngữ văn

01 giải Nhì thuộc về video của gia đình thầy Trần Văn Huy – giáo viên môn Thể dục;

Bài dự thi của gia đình thầy Trần Văn Huy – giáo viên môn Thể dục

 
02 giải Ba thuộc về bức ảnh của gia đình cô Nghiêm Thị Xuân – giáo viên môn Tiếng Anh và gia đình cô Nguyễn Thị Thu Hà – giáo viên môn Lịch sử;

Bài dự thi của gia đình cô Nghiêm Thị Xuân – giáo viên môn Tiếng Anh



Bài dự thi của gia đình cô Nguyễn Thị Thu Hà – giáo viên môn Lịch sử

 
02 giải Khuyến khích thuộc về bức ảnh của gia đình thầy Ngô Khoa Học – giáo viên môn Thể dục và gia đình cô Lại Thị Thu Thủy – giáo viên môn Hóa học.

Bài dự thi của gia đình thầy Ngô Khoa Học – giáo viên môn Thể dục


Bài dự thi của gia đình cô Lại Thị Thu Thủy – giáo viên môn Hóa học

 
Giải thưởng được công bố trên website: http://thpt-lehongphong-nd.edu.vn/ và fanpage: Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định. Ban tổ chức cuộc thi sẽ liên hệ với các tác giả đạt giải thưởng để trao tận tay những phần quà ý nghĩa.
Cuộc thi là một hoạt động có ý nghĩa, qua đó thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc, yêu thương nhau giữa các thành viên trong gia đình. Thời gian tới, BCH Công đoàn trường THPT chuyên Lê Hồng Phong sẽ tiếp tục tổ chức các cuộc thi ý nghĩa khác.
                                                                                                - Nguyễn Vân -