Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động cựu giáo chức, cựu học sinh

Trang chủ Hoạt động cựu giáo chức, cựu học sinh Hội Cựu giáo chức trường THPT chuyên Lê Hồng Phong gặp mặt và mừng thọ hội viên đầu Xuân Quý Mão năm 2023

Hội Cựu giáo chức trường THPT chuyên Lê Hồng Phong gặp mặt và mừng thọ hội viên đầu Xuân Quý Mão năm 2023

17/02/2023

Ngày 16/02/2023, trong tiết trời ấm áp của những ngày đầu Xuân Quý Mão, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong long trọng tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các thầy cô giáo thuộc Hội Cựu giáo chức nhà trường đang sinh sống tại thành phố Nam Định. Tham dự buổi gặp mặt có thầy giáo Đặng Ngọc Tú, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức; thầy giáo Nguyễn Hữu Thiêm, Phó Hiệu trưởng; thầy giáo Trần Văn Huy, Chủ tịch Công đoàn nhà trường; và một số thầy cô giáo là tổ trưởng, tổ phó chuyên môn trong hội đồng sư phạm cùng toàn thể hội viên Hội cựu giáo chức nhà trường đang sinh sống tại thành phố Nam Định.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thầy Phó Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Thiêm đã bày tỏ sự vui mừng khi mỗi dịp Tết đến xuân về lại được thấy các thầy cô hội tụ về ngôi nhà chung Lê Hồng Phong với sức khỏe dồi dào và tràn ngập niềm vui. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy Phó Hiệu trưởng đã báo cáo với các thầy cô cựu giáo chức về một số thành tựu nổi bật của nhà trường trong năm 2022. Để có được những thành công đó chắc chắn phải kể đến sự ủng hộ, đồng hành, tham gia, đóng góp của đội ngũ các thầy cô, cựu giáo chức nhà trường. Các thầy cô dù đã được Nhà nước cho nghỉ chế độ, nhưng vẫn luôn luôn sẵn sàng trao truyền kiến thức, phương pháp, niềm đam mê, sự yêu nghề… cho các thế hệ sau. Nhân dịp đầu Xuân Quý Mão, thầy Phó Hiệu trưởng gửi lời chúc tất cả các thầy cô, cán bộ hưu trí thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, bình an và tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng nhà trường trong năm 2023.

Thầy Đặng Ngọc Tú, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức đã điểm lại những hoạt động mà Hội đã làm trong năm 2022, đồng thời khẳng định niềm vui và niềm tự hào của mỗi thành viên Hội khi chứng kiến những bước phát triển mới của nhà trường - ngôi nhà chung chứa đựng nhiều tâm huyết và tình cảm của các thế hệ nhà giáo. Hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành mới và Chủ tịch Hội Cựu giáo chức nhiệm kì mới là cô giáo Phạm Thị Ngọc Hạnh, cựu giáo viên tổ Ngữ văn.

Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện ban lãnh đạo và Hội Cựu giáo chức; tổ chuyên môn đã tặng quà chúc thọ những thầy cô tròn 70, 80 tuổi (Thầy Phạm Văn Trường, thầy Nguyễn Minh Hoàng, bác Vũ Hoàng Bách). Buổi gặp mặt cũng là dịp các thầy cô đã nghỉ hưu cùng tề tựu về ngôi trường mình đã công tác, gắn bó để gặp gỡ, trò chuyện, tâm sự, chia sẻ những câu chuyện đời, chuyện mình và cùng chúc nhau thật nhiều sức khỏe trong năm mới.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt: