Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động cựu giáo chức, cựu học sinh

Trang chủ Hoạt động cựu giáo chức, cựu học sinh Họp mặt truyền thống Cựu giáo viên, Cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định - Khu vực phía nam năm 2022

Họp mặt truyền thống Cựu giáo viên, Cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định - Khu vực phía nam năm 2022

09/11/2022

Ngày 05/11/2022 tại Khu Du lịch Tân Cảng, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi Họp mặt truyền thống Cựu giáo viên, Cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định lần thứ 21 - Khu vực phía nam. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm kết nối và tri ân của các thế hệ cựu giáo viên, học sinh Lê Hồng Phong Nam Định đang sinh sống, làm việc tại phía Nam. Với chủ đề “Hội tụ và Tỏa sáng”, chương trình với nhiều hoạt động ý nghĩa, gắn kết bao gồm: Hội thao giao hữu (Bóng đá, bóng bàn, Quần vợt và Gôn); Lễ hội dân gian (Ẩm thực quê hương Nam Định, các trò chơi dân gian truyền thống); Gala Lễ hội.




Hội thao giao hữu Bóng đá, Bóng bàn


Lễ hội dân gian

 
Tham dự buổi họp mặt có sự hiện diện của các thầy giáo, cô giáo nguyên là cán bộ, giáo viên; các cựu học sinh của nhà trường qua các thời kì cùng các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định.

Trải qua hơn 100 năm xây dựng và trưởng thành, từ mái trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, nhiều thế hệ học sinh đã trưởng thành tỏa đi khắp mọi miền Tổ Quốc tham gia xây dựng đất nước, quê hương giàu đẹp. Bao thế hệ học trò các khoá đã trưởng thành, phát triển, cống hiến cho xã hội ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Và dù ở đâu, làm gì, với vai trò nào thì những cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong vẫn luôn ghi nhớ đậm sâu về ngôi trường hơn trăm năm tuổi với sự tận tâm, trách nhiệm, tình yêu thương từ các thầy cô giáo.














Gala “Hội tụ và Tỏa sáng”

 
Phát biểu tại buổi họp mặt, TS. Phạm Thị Huệ, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy giáo, cô giáo, cựu học sinh các khóa và bày tỏ niềm vui trước những thành công của các CHS, khẳng định sự thành đạt của CHS là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thương hiệu cho nhà trường. Đặc biệt hơn, sự kết nối và đồng hành của Ban liên lạc hội cựu giáo viên, cựu học sinh trong thời gian qua là cầu nối giữa nhà trường với các thế hệ thầy cô giáo và học sinh, là một nhân tố thúc đẩy để trường THPT chuyên Lê Hồng Phong ngày càng phát triển hơn nữa.





TS. Phạm Thị Huệ, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng thay mặt nhà trường phát biểu và tặng hoa trong cuộc Họp mặt truyền thống Cựu giáo viên, Cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định lần thứ 21 - Khu vực phía Nam

 
Trong buổi Họp mặt, rất nhiều các anh chị cựu học sinh đã thay mặt ban liên lạc các khóa phát biểu và bày tỏ tấm lòng tri ân với nhà trường, với thầy cô giáo. Ban liên lạc Hội cựu giáo viên, học sinh trường Lê Hồng Phong Nam Định phía Nam và anh Trần Quốc Anh cựu học sinh khóa 1978 - 1981 đã gửi tặng Quỹ khuyến học nhà trường với tổng số tiền là 30.000.000 đồng.


Ban liên lạc Hội cựu giáo viên, học sinh trường Lê Hồng Phong Nam Định phía Nam tặng quà cho Qũy khuyến học nhà trường


Anh Trần Quốc Anh cựu học sinh khóa 1979 - 1982 tặng quà cho nhà trường

 
Với chủ đề “Hội tụ và tỏa sáng”, buổi họp mặt truyền thống lần thứ 21 của cựu giáo viên, cựu học sinh phía Nam qua các thời kì là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc. Sự kết nối, chung tay và đồng hành của các thầy cô giáo, các cựu học sinh  là một minh chứng khẳng định các giá trị cốt lõi của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã và đang tiếp tục tỏa sáng: đó là truyền thống Nhân văn, Trí tuệ, Tự tôn, Trách nhiệm và Sáng tạo.