Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động cựu giáo chức, cựu học sinh

Trang chủ Hoạt động cựu giáo chức, cựu học sinh Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam trao cấp học bổng cho học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong năm học 2021-2022

Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam trao cấp học bổng cho học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong năm học 2021-2022

05/12/2021

“Tạm dừng đến trường, không dừng học”. Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam - LHP Talents cũng không ngừng đồng hành với nhà trường trong năm học đặc biệt này, khi dịch bệnh Covid đang có nhiều diễn biến phức tạp. Ngày 30/11/2021, Quỹ đã gửi thư thông báo về kế hoạch trao cấp học bổng cho giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc; học sinh có hoàn cảnh khó khăn; học sinh trong đội tuyển HSGQG năm học 2021-2022.

Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam được thành lập với mục đích tốt đẹp là hỗ trợ, khuyến khích, bồi dưỡng phát triển tài năng trẻ trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định. Thông qua các giải thưởng, học bổng, các định hướng, tư vấn, kết nối và các hoạt động phù hợp khác; với sự tham gia, đóng góp của cựu học sinh, cá nhân và tổ chức có cùng tâm huyết; Quỹ đã góp phần thắp sáng ước mơ cho học sinh, đồng thời hỗ trợ các hoạt động dạy và học của nhà trường theo hướng tiếp cận, cập nhật với xu thế giáo dục của thế giới, nâng tầm uy tín và vị thế của nhà trường với tư cách là một trong những tổ chức giáo dục phổ thông hàng đầu cả nước và hội nhập quốc tế.

Đối tượng thụ hưởng mà Quỹ hướng tới là:
* Học sinh đạt giải thưởng Quốc tế, đạt giải Nhất, Nhì, Ba kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia;
* Thủ khoa các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam;
* Học sinh nhận được học bổng của các trường thuộc top 50 thế giới theo xếp hạng của Times Higher Education;
* Học sinh nghèo vượt khó có thành tích học tập xuất sắc;
* Hỗ trợ các dự án nghiên cứu khoa học tiêu biểu của thầy và trò nhà trường…

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới “Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam”. Sự đồng hành, hỗ trợ của Quỹ nói riêng và cựu học sinh Lê Hồng Phong nói chung chính là nguồn cổ vũ, động viên lớn lao cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong; tạo niềm tin tưởng, phấn khởi cho thầy trò tiếp tục gặt hái những thành công mới trong sự nghiệp giáo dục và bồi dưỡng nhân tài cho quê hương đất nước.