Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động cựu giáo chức, cựu học sinh

Trang chủ Hoạt động cựu giáo chức, cựu học sinh [Tin vui] Ngày 04/6/2021, Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam đã chính thức được Bộ Nội vụ cấp giấy phép thành lập

[Tin vui] Ngày 04/6/2021, Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam đã chính thức được Bộ Nội vụ cấp giấy phép thành lập

09/06/2021

Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam được thành lập với mục đích tốt đẹp là hỗ trợ, khuyến khích, bồi dưỡng phát triển tài năng trẻ trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định.

Thông qua các giải thưởng, học bổng, các định hướng, tư vấn, kết nối và các hoạt động phù hợp khác; với sự tham gia, đóng góp của cựu học sinh, cá nhân và tổ chức có cùng tâm huyết; Quỹ đã góp phần thắp sáng ước mơ cho học sinh, đồng thời hỗ trợ các hoạt động dạy và học của nhà trường theo hướng tiếp cận, cập nhật với xu thế giáo dục của thế giới, nâng tầm uy tín và vị thế của nhà trường với tư cách là một trong những tổ chức giáo dục phổ thông hàng đầu cả nước và hội nhập quốc tế.

Đối tượng thụ hưởng mà Quỹ hướng tới là:
  • Học sinh đạt giải thưởng Quốc tế, đạt giải Nhất, Nhì, Ba kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia;
  • Thủ khoa các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam;
  • Học sinh nhận được học bổng của các trường thuộc top 50 thế giới theo xếp hạng của Times Higher Education;
  • Học sinh nghèo vượt khó có thành tích học tập xuất sắc;
  • Hỗ trợ các dự án nghiên cứu khoa học tiêu biểu của thầy và trò nhà trường…
Nhận được sự tín nhiệm cao của Hội Cựu học sinh (CHS) và diễn đàn Kinh doanh Cựu học sinh, Ban Sáng lập Quỹ đã được thành lập nhằm vận động và tiến hành các thủ tục thành lập Quỹ theo luật định. Đồng thời, ban vận động thành lập Quỹ đã tiến hành rất nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, kịp thời để hỗ trợ, trao tặng nhiều phần quà cho các đối tượng được thụ hưởng.

Ngày 04/6/2021, Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam đã chính thức được Bộ Nội vụ cấp giấy phép thành lập. Đây là một tin vui đối với các thế hệ CHS Lê Hồng Phong nói chung và thầy trò trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định nói riêng. Ban giám hiệu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh xin bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc với những thành viên của Ban Sáng lập Quỹ Lhp Talent; các thế hệ Cựu giáo viên; Cựu học sinh đã đồng hành với nhà trường trên hành trình thắp sáng những tài năng, góp phần đào tạo hiền tài cho quê hương đất nước.

Giữa đại dịch Covid-19, tin vui về Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam chính thức được Bộ Nội vụ cấp giấy phép thành lập đã góp phần tạo thêm động lực cho nhà trường tiếp tục vượt qua thử thách, khó khăn để gặt hái được những thành công tiếp theo trên hành trình phát triển toàn diện, tự tin hội nhập, giữ vững vị trí tốp đầu trong bản đồ giáo dục quốc gia, quốc tế, mạnh mẽ vươn tới vị trí tiên phong – đích đến xứng tầm cho ngôi trường trăm tuổi./.

-Ban thông tin tuyên truyền-
(Bài viết có sử dụng một số tư liệu từ fanpage Ban Vận động Quỹ)
Sau đây là một số hình ảnh về các hoạt động của Ban Vận động Quỹ: