Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động cựu giáo chức, cựu học sinh

Trang chủ Hoạt động cựu giáo chức, cựu học sinh Bộ Nội vụ ra quyết định công nhận Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam và Hội đồng Quản lý Quỹ nhiệm kỳ 2021 - 2026

Bộ Nội vụ ra quyết định công nhận Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam và Hội đồng Quản lý Quỹ nhiệm kỳ 2021 - 2026

23/08/2021

Giữa những tháng ngày dịch Covid-19 diễn ra căng thẳng, Ban Vận động thành lập Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam nói riêng, cộng đồng LHPers nói chung và trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã nhận được một tin vui vô cùng khích lệ: ngày 19/8/2021, Bộ Nội vụ đã ban hành Quyết định số 898/QĐ-BNV công nhận Quỹ đủ điều kiện hoạt động và công nhận thành viên Hội đồng quản lý Quỹ:
  • GS. TS. NGND. Trần Thọ Đạt (CHS khoá 1973-1976), Chủ tịch Hội đồng;
  • Ông Phạm Việt Khoa (CHS khoá 1986-1989), Phó Chủ tịch Hội đồng;
  • Ông  Phạm Ngọc Thanh (CHS khoá 1991 -1994), Phó Chủ tịch Hội đồng;
  • Ông Nguyễn Huy Thắng (CHS khoá 1992-1995), Thành viên Hội đồng.

Ngày 19/8/2021 cũng chính là dấu mốc cho hành trình gần 300 ngày Ban Vận động thành lập Quỹ và Tổ Thư ký đã hoàn thành các thủ tục pháp lý thành lập, công nhận để Quỹ đủ điều kiện là một quỹ xã hội hoạt động trên phạm vi toàn quốc. Quyết định này giúp cho Quỹ sẽ chính thức được tổ chức những hoạt động thiết thực dành cho các bạn trẻ tài năng nói chung và các em học sinh của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định nói riêng.
 
Xin được trích lời phát biểu của NGND. Trần Thọ Đạt, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ tại Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập trường, cũng chính là một cam kết về sứ mệnh và tầm nhìn của Quỹ: “Quỹ ra đời nhằm hỗ trợ, khuyến khích và bồi dưỡng tài năng trẻ trường Lê Hồng Phong - Nam Định thông qua các hình thức như: giải thưởng, học bổng, định hướng, tư vấn, kết nối và các hoạt động phù hợp khác. Quỹ đồng thời cũng hỗ trợ các hoạt động dạy và học của Trường theo hướng tiếp cận, cập nhật với xu thế giáo dục của thế giới, nâng tầm uy tín và vị thế của Trường với tư cách là tổ chức giáo dục phổ thông hàng đầu cả nước và hội nhập quốc tế”.

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới các cựu học sinh của nhà trường hiện sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam cũng như tại nước ngoài; cảm ơn các thành viên của Ban Sáng lập - Ban Vận động Quỹ từ khi tạo lập ý tưởng tới khi tạo ra một cầu nối chính thức trong cộng đồng cựu học sinh Lê Hồng Phong, mang tên: “Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam”. 

Sự đồng hành, hỗ trợ của Quỹ nói riêng và cựu học sinh Lê Hồng Phong nói chung chính là nguồn cổ vũ, động viên lớn lao cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong; tạo niềm tin tưởng, phấn khởi cho thầy trò bước vào năm học mới để tiếp tục gặt hái những thành công mới trong sự nghiệp giáo dục và bồi dưỡng nhân tài cho quê hương đất nước. 
-Ban Thông tin tuyên truyền-
(Bài viết có sử dụng tư liệu trong fanpage: Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam -LHP Talents)