Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động cựu giáo chức, cựu học sinh

Trang chủ Hoạt động cựu giáo chức, cựu học sinh Hoạt động thường kỳ của Quỹ LHP Talents

Hoạt động thường kỳ của Quỹ LHP Talents

18/05/2021

Theo thường kỳ hàng tháng, ngày 11/5 đã diễn ra cuộc họp giữa các thành viên của Ban sáng lập Quỹ LHP Talents với các thành viên của văn phòng, các chủ dự án và Ban truyền thông tại Văn phòng Quỹ, Toà nhà Icon4, đường La Thành, Hà Nội.

Nội dung của cuộc họp bàn về bộ nhận diện của Quỹ, quy chế và thủ tục pháp lý về việc thành lập Quỹ, cùng với đó là kế hoạch hoạt động của các dự án trong thời gian tới.
 

Dự án Talent Metoring do chị Nguyễn Thị Minh Huyền CHS Khoá 92-95 hiện là Cục Phó cục Thương mại Điện tử và Kỹ thuật số, Bộ Công Thương làm chủ dự án cùng các CHS khác sẽ được thực hiện từ tháng 5/2021 đến tháng 9/2023 với sứ mệnh và tầm nhìn: Xây dựng cộng đồng mentoring có sức lan rộng và hiệu quả thông qua ứng dụng công nghệ số. Talent Mentoring (lhp.talentmentoring.vn/lhpmentoring.vn) hội tụ kết nối Mentors - Mentees (1-1) và thông qua nền tảng số và các hoạt động thường niên tại các Trường đại học, các Hub khởi nghiệp; truyền cảm hứng, dẫn dắt/cố vấn cho sinh viên phát triển cân bằng Tâm - Thân - Trí, làm chủ cuộc đời và ươm mầm khởi nghiệp thành công.

Dự án DreamBig do Anh Nguyễn Anh Hoa CHS Khoá 95-98, hiện đang là Chủ tịch Công ty EZ Solution làm chủ dự án. Kế hoạch bắt đầu từ tháng 6-8/2021 sẽ lựa chọn được 10 bạn là học sinh, CHS có đủ các tiêu chí và mong muốn đi du học để thực hiện các hoạt động mentor xin học bổng.

Cuối cùng là dự án “Hướng nghiệp” do anh Lê Hoàng Linh, hiện đang làm Phó Phòng nước ngoài VTV4 - Đài Truyền hình Việt Nam, thực hiện. Với mục đích là lập các nhóm nghề nghiệp của CHS LHP (nhóm công nghệ thông tin, nhóm y tế, nhóm báo chí, nhóm kinh doanh khởi nghiệp, nhóm văn hóa nghệ thuật, nhóm giáo dục,...), kêu gọi các anh chị giỏi tham gia, vừa là để trao đổi thêm về nghiệp vụ, cơ hội, công tác phối hợp trong từng ngành nghề, vừa là để nâng đỡ các em thế hệ sau đang cần phát triển, ươm mầm các tài năng trong dài hạn. Chương trình đầu tiên dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 9/2021 tại trường Lê Hồng Phong.
- Nguồn: Ban Vận động Quỹ LHP Talents -