Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động cựu giáo chức, cựu học sinh

Trang chủ Hoạt động cựu giáo chức, cựu học sinh Khai mạc giải LHP League 2020

Khai mạc giải LHP League 2020

20/09/2020

Chiều 12/09/2020 - trên sân Đại học Sư Phạm Hà Nội, 20 đội bóng là các cựu học sinh và Giáo viên trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong Nam Định đã chính thức góp mặt để dự lễ khai mạc giải LHP LEAGUE 2020. Giải năm nay đặc biệt có ý nghĩa khi gắn với sự kiện Kỷ niệm 100 năm thành lập Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong Nam Định (60 năm mang tên Tổng Bí thư Lê Hồng Phong).

Tham dự lễ khai mạc có sự góp mặt của Thầy Nguyễn Văn Xuyên, nguyên Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong Nam Định, nguyên GĐ Sở GD&ĐT tỉnh Nam Định; nguyên Phó Chủ tịch Tỉnh Nam Định; Cô Phạm Thị Huệ, Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong Nam Định. Về phía Hội CHS có: anh Vũ Đức Toàn, Phó Ban liên lạc Hội CHS LHP Nam Định phía Bắc. BTC đại diện là Thiếu tướng Công an Lê Vân, CHS khoá 75 - 78 - Lãnh đạo CLB bóng đá Công an nhân dân.
Ngoài ra còn có các bác CHS khoá tiền bối; đại diện các nhà tài trợ và hàng trăm vận động viên, cổ động viên của các đội bóng khiến cho không khí của sân Sư Phạm chiều thứ 7 trở nên sôi động và nóng hơn bao giờ hết.

Cũng trong buổi chiều nay, loạt trận đá mở màn vòng 1 của giải đấu cũng đã diễn ra hết sức gay cấn, quyết liệt của các cầu thủ. 20 đội bóng tranh tài, cống hiến cho người xem những pha ghi bàn đẹp mắt và lôi cuốn. Kết quả vòng 1 của giải đấu đã được cập nhật tại: https://thethao.100namchuyenlehongphong.com/



Mùa giải LHP LEAGUE 2020 đã chính thức khởi động với tất cả sự nồng nhiệt, vui mừng của hơn 1000 người tham dự, với tinh thần giao lưu lành mạnh, đoàn kết, lan tỏa sự gắn kết của cộng đồng CHS LHP Nam Định.
 
Video Lễ Khai Mạc LHP LEAGUE 2020