Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động cựu giáo chức, cựu học sinh

Trang chủ Hoạt động cựu giáo chức, cựu học sinh Những hỗ trợ đầu tiên từ Ban vận động quỹ "Hỗ trợ và Phát triển tài năng Thành Nam"

Những hỗ trợ đầu tiên từ Ban vận động quỹ "Hỗ trợ và Phát triển tài năng Thành Nam"

30/11/2020

Trong buổi Lễ kỉ niệm 100 năm thành lập và 60 năm trường mang tên Tổng Bí thư Lê Hồng Phong ngày 22/11/2020, Quỹ đã có những hỗ trợ đầu tiên bằng hình thức trao tặng cho những học sinh của nhà trường

  1. Học sinh Đàm Thị Minh Trang - Huy chương vàng Olympic Hoá học Quốc tế 2020 - 50.000.000 VND (Năm mươi triệu đồng)
  2. Học sinh Trần Nhật Minh - Huy chương đồng Olympic Toán học Quốc tế 2020 - 30.000.000 VND (Ba mươi triệu đồng)
  3. Học sinh Nguyễn Thị Phương Lan - Thủ khoa tổ hợp xét tuyển A00 Trường Đại học Kinh tế Quốc dân 2020 - 20.000.000 VND (Hai mươi triệu đồng).
Học bổng trong suốt thời gian tại trường cho 04 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng đạt thành tích xuất sắc trong học tập:
  • Học sinh: Hoàng Thị Duyên và Nguyễn Đức Huy - 3.000.000 VND/tháng
  • Học sinh: Đặng Thị Thuỳ Trang và Nguyễn Vũ Mai Anh - 2.000.000 VND/tháng
Những hỗ trợ này sẽ là nguồn động viên kịp thời để các em học sinh dù ở hoàn cảnh nào cũng không ngừng phấn đấu đạt được thành tích cao trong học tập.
Bên cạnh đó, Ban Vận động cũng tài trợ chương trình tọa đàm "Lê Hồng Phong - Điểm tựa và Khát vọng" - 200.000.000 VND (Hai trăm triệu đồng).
Ban Vận động cũng mong nhận được sự đồng hành của nhiều tấm lòng ở mọi miền Tổ quốc và cả ở nước ngoài để cùng lan toả yêu thương và khích lệ động viên đến nhiều tài năng hơn nữa của mái trường trăm tuổi.
Nhà trường xin trân trọng cảm ơn Ban vận động Quỹ hỗ trợ và phát triển tài năng Thành Nam, các thế hệ Cựu học sinh Lê Hồng Phong với bao tâm huyết của những người đã học tập dưới mái trường trăm tuổi này, những người đã trưởng thành từ mái trường xưa yêu dấu ấy, giờ đây muốn góp sức mình để hỗ trợ, phát triển những thế hệ tương lai, với mong muốn tạo nên một cộng đồng Lê Hồng Phong ngày càng lớn mạnh và bền vững.








————
[Nguồn tin và ảnh: Ban vận động Quỹ hỗ trợ và phát triển tài năng Thành Nam]