Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh “Dare To Be Rich” - Cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp

“Dare To Be Rich” - Cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp

29/11/2019

“Dare to be rich” là cuộc thi khởi nghiệp đầu tiên do Câu lạc bộ Kinh doanh YEC phối hợp với Đoàn trường THPT chuyên Lê Hồng Phong tổ chức với mục đích tạo nền tảng để các bạn học sinh tự tin thử sức trong các cuộc thi Khởi nghiệp mang quy mô toàn tỉnh hoặc toàn quốc.

Với tổng giá trị giải thưởng tiền mặt lên đến gần 5 TRIỆU ĐỒNG 💵, cùng nhiều ưu đãi, voucher đến từ các nhà tài trợ của cuộc thi, “Dare to be rich” hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới và những thử thách đầy bất ngờ dành cho các LHP-ERS. Không chỉ dừng lại ở giải thưởng hấp dẫn, các thí sinh khi đến với cuộc thi sẽ có cơ cơ hội giao lưu, học hỏi từ những vị giám khảo vô cùng đặc biệt của cuộc thi.

Sau đây là sơ lược về các vòng thi và thời gian diễn ra các vòng thi, các bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bỏ sót những thông tin từ chúng mình nhé!

🎯 Vòng 1: Vòng Hội tụ (Thời gian diễn ra: 27/11 – 27/12/2019)
Các bạn có thể đăng ký dự thi và gửi kế hoạch khởi nghiệp theo hình thức cá nhân hoặc nhóm.
Đối với nhóm thi, số lượng thành viên tối đa là 5 người, có thể bao gồm nhiều khối lớp và độ tuổi khác nhau.

🎯 Vòng 2: Vòng Training (Thời gian diễn ra: 31/12/2019 – 31/01/2020)
Ở vòng thi này, những ý tưởng sáng giá nhất sẽ được ban giám khảo chọn lọc để tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi và chuẩn bị cho những vòng thi tiếp theo.
Tại vòng thi này, các thí sinh sẽ có cơ hội được trải nghiệm và học tập các kỹ năng về lĩnh vực kinh doanh để chuẩn bị cho vòng chung kết.
Câu lạc bộ sẽ mời những giám khảo/Trainer có kinh nghiệm, chuyên môn để tư vấn, nhận xét, đánh giá để các đội thi chỉnh sửa bản kế hoạch. Thông tin về các vị giám khảo của chúng mình sẽ được tiết lộ sớm thôi nhưng bật mí đây sẽ là những cá nhân vô cùng xịn xò và có nhiều kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực đấy nhé!

🎯 Vòng đặc biệt: Vòng Khẳng định (Tổ chức song song với Vòng 2)
Các thí sinh/nhóm dự thi được lọt qua vòng 1 sẽ quay video để giới thiệu, trình bày, làm nổi bật được bản sắc và kế hoạch của nhóm và video sẽ được YEC đăng lên fanpage của CLB; các đội thi kêu gọi các bạn học sinh bình chọn và ủng hộ.

🎯 Vòng 3: Vòng Tỏa sáng (Thời gian diễn ra: 6/2 – 22/2/2020)
Đây có thể được coi là vòng thi đáng chờ đợi nhất vì các bạn sẽ có cơ hội được dùng chính tiếng nói, cách thể hiện và sự sáng tạo của mình để trình bày ý tưởng đến với ban giám khảo và các bạn học sinh.

Nếu như các bạn đang nung nấu những ý tưởng khởi nghiệp cho tương lai và muốn thử sức với lĩnh vực kinh doanh? Hay bạn mong muốn được học hỏi những kỹ năng mềm, cách tư duy từ những Doanh nhân có nhiều kinh nghiệm? Bạn muốn có cơ hội học tập từ chính những người bạn của mình trong cách họ làm việc, sáng tạo?
Vậy thì còn chần chừ gì mà không chuẩn bị đầy đủ hành lý để cùng bước lên chuyến bay đến miền đất “rich” của YEC ngay thôi!!! 🔥
--------------------------------------------
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Facebook: https://www.facebook.com/clbkinhdoanhyec/
Email: YoungEntrepreneursClubLHPND@gmail.com