Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh [CLB Nhảy] Thổi bừng ngọn lửa đam mê

[CLB Nhảy] Thổi bừng ngọn lửa đam mê

19/01/2021

Năm 2020 là một năm bùng nổ, sôi động và đáng nhớ đối với Câu Lạc Bộ Nhảy khi những trái tim cùng chung một nhiệt huyết, cùng chung niềm đam mê được gắn bó với nhau, mang đến cho khán giả những ấn tượng khó quên.

Sao tháng 10 – “Vụt sáng thành vì sao”
Vào một đêm trời sao rực rỡ, Dance Club đã có tiết mục khai mạc “Into The New World - SNSD” kết hợp cùng Rhythm Club với số lượng thành viên tham gia lên tới hơn 30 người. Bài trình diễn với ý nghĩa như 1 lời hứa sẽ mang theo sức trẻ, tài năng và tất cả sự nhiệt huyết để bước trên chặng đường mới mà bản thân đã chọn. Tuy các thành viên còn gặp khó khăn, những lần tranh cãi trong lúc tập nhưng mọi công sức đều trở nên xứng đáng khi tiết mục đã nhận được tình yêu, sự cổ vũ nồng nhiệt từ các khán giả trong hội trường. Tiết mục như tiếng chuông reo báo hiệu cho sự trở lại của DC trong năm học 2020-2021 và để lại những kỉ niệm khó quên trong lòng các thành viên.
“♫ Trên rất nhiều những con đường không tên.
Mình đã chạy theo một thứ ánh sáng yếu ớt
Nhưng dù nó mất bao lâu chăng nữa, chúng ta vẫn luôn nắm tay nhau.
Và cùng mở ra một thế giới mới …”

Toạ đàm 100 năm - Điểm tựa và khát vọng
Hoà vào không khí nhộn nhịp trong quá trình chuẩn bị cho Lễ kỉ niệm 100 năm, Dance Club đã mang đến màn trình diễn sôi động với hai ca khúc “Sweet But Psycho” và “Người Ơi Người Ở Đừng Về”. Tiết mục đóng vai trò mở màn cho buổi toạ đàm giáo dục số 3, đã nhận được nhiều sự chú ý, cổ vũ từ thầy cô, phụ huynh và các bạn học sinh trong trường.

Hội trại 100 năm - Sự trở lại của âm nhạc những năm 90
Có những bài nhạc “bất hủ” đã quá quen thuộc với chúng ta mà mỗi lúc vang lên lại khiến ta nhớ về một thời tuổi thơ dữ dội. Dance Club đã thành công đưa các cựu học sinh cũng như các bạn trẻ trở về vùng trời ấy khi cháy hết mình trên giai điệu hàng loạt bài hát quen thuộc như “Daddy Cool”, “Boom Boom Boom Boom” và “Amore Mio”. Màn trình diễn lần này mang một màu sắc hoàn toàn khác biệt khi những bước nhảy hiện đại lại mang đậm chất aerobic năng động. Các thành viên Dance Club dường như làm sáng bừng cả một góc sân trường khi khoác trên mình những chiếc áo sơ mi sặc sỡ, thu hút khán giả vào nhảy cùng trong phần trò chơi Random dance sôi động.

Lễ kỉ niệm 100 năm thành lập trường
Thật vinh dự cho Dance Club khi CLB cũng được đóng góp công sức của mình trong ngày lễ trọng đại của nhà trường với tiết mục nhảy hiện đại “Bang Bang”. Tuy thời gian tập luyện có chút gấp rút nhưng các thành viên đã hoàn thành tiết mục một cách xuất sắc. Sự đồng đều, tài năng và thần thái đỉnh cao đều được gói gọn hết trong một tiết mục .Và sau tràng pháo tay nồng nhiệt từ quý đại biểu, thầy cô và các bạn học sinh, Dance Club đã khép lại một năm 2020 với nhiều sân khấu ấn tượng dành tặng cho khán giả, cùng với những kỉ niệm khó quên giữa các thành viên trong CLB.

Trải qua chặng đường hơn 5 năm hoạt động, đây có lẽ là năm tuyệt vời nhất đối với gia đình DC. Trong năm 2021 tới đây, Dance Club hứa hẹn sẽ tìm kiếm và ươm mầm những tài năng mới, giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết và cháy hết mình cùng đam mê nghệ thuật để mang đến cho khán giả những màn trình diễn mĩ mãn nhất!