Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh [CLB Sự kiện] Hành trình thắp lửa

[CLB Sự kiện] Hành trình thắp lửa

19/01/2021

1281 ngày - 76,860 giờ - 4,611 600 phút...

Hành trình 3 năm, hành trình của những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ... Event Club of LHP (Câu lạc bộ Sự Kiện) tự hào là một trong số những Câu lạc bộ luôn sôi nổi, tích cực trong các hoạt động trong và ngoài nhà trường. Qua nhiều năm hoạt động, EVC đã gặt hái được những thành công nhất định với các sự kiện lớn nhỏ có thể kể đến như: Cuộc thi làm bánh, Rung chuông vàng, Giáng sinh cho em... Với phương châm làm việc "Like what you do, do what you like" (Thích những thứ bạn làm, làm những thứ bạn thích) và "work hard in silence let success make the noise" (làm việc chăm chỉ trong im lặng hãy để thành công tạo nên tiếng). EVC luôn đề cao sự sáng tạo, nghiêm túc tác phong hoạt động chỉn chu, chuyên nghiệp, chủ động, dám nghĩ dám làm.Tiêu chí hàng đầu để chọn sự kiện tổ chức của EVC là tính nhân văn trong các hoạt động: “Mưa đã có ô, lạnh đã có áo, ở đâu cần đã có EVC chúng mình đây”...

Đông đã đến trong tiết lạnh thấu xương, cái giá buốt của đất trời như khiến con người sống gấp, vội hơn mà tạm quên những giá trị tốt đẹp của cuộc sống... Chúng mình ở đây để chia sẻ, đồng cảm với những phận người gieo neo trong dòng đời vội vã. Dù là ít ỏi, đơn sơ nhưng đó là tấm lòng của chúng mình!
Tết của yêu thương sắp đến! Chúng ta đã đón tết như thế nào, đã mong chờ mỗi mùa xuân ra sao? Hãy cùng Câu lạc bộ sự kiện hoà cùng không khí ấy và góp phần lan toả cái Tết ấm áp, yêu thương nhé.

Colder to closer, hãy cùng ủng hộ chúng mình trong project lần này và cùng đón chờ xem tiếp theo đây chúng mình sẽ mang đến điều bất ngờ gì nữa nhé!
-Dương Hồng Phúc, CLB Sự Kiện-