Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh [CLB Thể thao] Tổng kết những hoạt động nổi bật trong học kì I, năm học 2020-2021

[CLB Thể thao] Tổng kết những hoạt động nổi bật trong học kì I, năm học 2020-2021

14/01/2021

Dù mới được thành lập đầu năm học 2020-2021 nhưng CLB Thể thao LHP đã có một số hoạt động nổi bật, đóng góp vào phong trào phát triển CLB của nhà trường và tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho toàn thể học sinh trong trường.

Cùng nhìn lại một số hoạt động tiêu biểu mà CLB Thể thao đã làm được trong học kì I vừa qua nhé:
1. CLB Thể thao - một “mắt xích” của gian hàng kết nối những thế hệ học sinh.
Năm học 2020 – 2021 là một năm học đặc biệt khi chúng ta được đón lễ kỉ niệm 100 năm thành lập trường, 60 năm trường mang tên cố Tổng bí thư Lê Hồng Phong. CLB Thể thao đã rất vinh dự được trở thành một phần của không gian kết nối, tổ chức các hoạt động vui chơi gắn kết các thế hệ học sinh và cựu học sinh.
Với những trò chơi như mô phỏng trò chơi ném còn của dân tộc miền núi phía Bắc, hay ném bóng vào ống…, CLB đã làm khá tốt trong việc tạo nên một sân chơi cho mọi người thử sức mình, thể hiện sự khéo léo, trí tuệ của mình cũng như rèn luyện tinh thần thể thao ngay trong hội trường. Dù là lần đầu tiên được tham gia tổ chức một sự kiện lớn như vậy của trường, song ban thủ lĩnh và các thành viên CLB đã nỗ lực hết mình, đóng góp công sức cho sự thành công của gian trại nói riêng cũng như cả hội trại nói chung. Đây chắc hẳn sẽ là một dấu ấn đáng nhớ cho các thành viên trong hành trình xây dựng và phát triển CLB thể thao.
2. Phát động phong trào thể thao toàn trường và tổ chức các giải thi đấu thể thao.
Năm học này cũng rất đặc biệt với CLB Thể thao khi được ban hoạt động nhà trường giao nhiệm vụ kết hợp tổ chức giải bóng đá truyền thông lần thứ 23. Với sự nhiệt tình và hăng hái của mình, các thành viên CLB đã làm rất tốt nhiệm vụ truyền thông: theo dõi tỉ số, ghi lại các hình ảnh của giải đấu… Tuy còn gặp một số khó khăn nhưng CLB đã và đang tích cực đưa tin về giải đấu cũng như đem đến cho các “fan hâm mộ” những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của các trận đấu.
Không chỉ vậy, tiếp nối giải bóng đá truyền thống, CLB thể thao rất vinh dự khi được đồng hành tổ chức giải thi đấu thể thao thường niên của nhà trường. Để phong trào thể thao giữa học sinh được đẩy mạnh hơn, giải đấu thể thao sắp tới đây là một hoat động vô cùng ý nghĩa để khuyến khích tinh thần thi đấu thể thao của học sinh trong toàn trường. Với trọng trách như vậy, CLB thể thao sẽ nỗ lực hết sức để tạo nên những trận đấu hay nhất, kịch tính nhất và một mùa giải thành công nhất.








- CLB Thể thao LHP đưa tin -