Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh [CLB Vẽ] Câu lạc bộ Starry Night Art Club

[CLB Vẽ] Câu lạc bộ Starry Night Art Club

22/01/2021

Gắn liền với các hoạt động trong nhà trường, CLB cũng tổ chức một số hoạt động tiêu biểu và tạo được dấu ấn như: Trang trí Báo bảng Tuổi Mây; Thiết kế Thiệp 20-11; Cuộc thi Vẽ...

Thời gian trôi qua thật nhanh, vậy là học kỳ I cũng đã kết thúc. Câu lạc bộ Vẽ chúng mình rất vui vì đã được đồng hành với nhà trường cùng các bạn học sinh trong một kỳ vừa qua.
Bước sang năm hoạt động thứ 6, câu lạc bộ Vẽ đã có những đóng góp nhất định trong các hoạt động chung của Đoàn trường. Tiếp nối thành công của những năm học trước, câu lạc bộ đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều bạn học sinh trong trường. Câu lạc bộ đã tổ chức những buổi sinh hoạt thường kì rất bổ ích. Trong mỗi buổi giao lưu, tất cả thành viên có nhiệm vụ cùng nhau bàn bạc đề ra phương hướng phát triển và những hoạt động sắp tới của CLB mình.
Mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ nhưng dưới sự dẫn dắt của ban quản trị, các thành viên trong câu lạc bộ đã kết hợp với nhau ăn ý tạo nên thành công cho CLB Vẽ. Gắn liền với các hoạt động trong nhà trường, CLB cũng tổ chức một số hoạt động tiêu biểu và tạo được dấu ấn như:
Trang trí Báo bảng Tuổi Mây.
Hàng tháng, hoạt động trang trí bảng của CLB vẽ kết hợp với học sinh khối chuyên Văn đã đem đến cho độc giả trường THPT chuyên Lê Hồng Phong nhiều số báo Tuổi Mây bổ ích và ý nghĩa. Hoạt động này không chỉ giúp cho khu vực bảng của CLB thêm sinh động mà cũng là nơi các LHPer ưa thích để chụp hình lưu giữ kỉ niệm.
Gian hàng CLB VẼ
Hướng hoạt động kỷ niệm 100 năm thành lập trường, gian hàng CLB Vẽ đã đem đến cho các học sinh và các cựu học sinh Lê Hồng Phong những trang trí và sản phẩm độc đáo, ấn tượng: vẽ nón, tranh trưng bày, vẽ henna, vẽ chân dung, bán sticker…
Thiết kế Thiệp 20-11
Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, CLB chúng mình đã tổ chức thành công hoạt động viết thiệp “ Trao gửi yêu thương - Send your love” là nơi để các bạn học sinh trao gửi đến các thấy cô giáo mình yêu thích những tâm tư, tình cảm chân thành chưa có dịp thổ lộ. CLB chúng mình đã chuẩn bị những bức thư ý nghĩa từ những lời chúc của các bạn học sinh để gửi đến các thầy giáo, cô giáo của trường THPT chuyên LHP.
Cuộc thi Vẽ
Bên cạnh những hoạt động gắn với nhà trường, CLB chúng mình còn tổ chức thêm các cuộc thi vẽ tranh nhằm hướng tới sinh nhật 5 tuổi của của Starry Night Art Club. Đây là sân chơi để các thành viên CLB được thể hiện khả năng của bản thân.

Mặc dù còn gặp một số khó khăn nhưng CLB vẫn dành được nhiều thành công trong học kỳ vừa qua. Câu lạc bộ Vẽ vô cùng cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng mình và hứa hẹn cho một kỳ hoạt động thành công hơn trong học kỳ II.








- Câu lạc bộ Vẽ -