Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Bế mạc giải bóng đá truyền thống trường THPT chuyên Lê Hồng Phong lần thứ 24

Bế mạc giải bóng đá truyền thống trường THPT chuyên Lê Hồng Phong lần thứ 24

10/01/2023

Sau hơn hai tháng tranh tài, giải bóng đá truyền thống trường THPT chuyên Lê Hồng Phong lần thứ 24 đã thành công rực rỡ. Sáng ngày 09/1/2023, trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân năm mới 2023, Ban tổ chức giải và câu lạc bộ thể thao trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong đã tổng kết, bế mạc và trao giải cho các đội bóng, cá nhân xuất sắc nhất giải đấu.


 
Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, đoàn kết và fair-play; 35 đội bóng: 13 đội khối 10, 12 đội khối 11 và 10 đội khối 12  đã cống hiến cho khán giả 65 trận đấu với 94 bàn thắng trải dài khắp mùa giải. Trên sân bóng các cầu thủ không chỉ thể hiện những kỹ năng điêu luyện mà còn mang đến nhiều pha bóng đẹp mắt làm nức lòng người hâm mộ. 
 
Làm nên thành công của giải đấu là sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện của BGH nhà trường; các thầy cô trong ban văn nghệ thể dục thể thao; những trọng tài công tâm. Đặc biệt là sự tham gia của 35 đội bóng đến từ các khối lớp; những cổ động viên luôn hết mình cổ vũ tạo nên không khí sôi nổi và động lực thi đấu cho các đội bóng. 
 
Trong niềm vui hân hoan thành công của giải, Ban tổ chức và câu lạc bộ thể thao trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong đã trao giải, cúp, huy chương vàng, bạc đồng cho các đội bóng và cá nhân xuất sắc: 
  • Giải Nhất: đội bóng lớp 12 Chuyên Lý. 
  • Giải Nhì: Đội bóng Liên Quân Anh
  • Giải Ba: Đội bóng 12 Toán 
  • Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Lương Thứ; lớp 12 Lý, là vua phá lưới với 7 bàn thắng. 
  • Giải cổ động viên xuất sắc nhất: Liên Quân Anh 

Tiến sĩ Phạm Thị Huệ; Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao giải cho các nhà vô địch: đội bóng 12 Lý và thầy giáo chủ nhiệm Mai Xuân Dũng. 


Thầy giáo Bùi Thái Học, Phó hiệu trưởng trao giải Nhì cho đội Liên Quân Anh và cô Trần Thị Hà, nhóm trưởng nhóm Tiếng Anh. 


Thầy giáo Nguyễn Hữu Thiêm; Phó hiệu trưởng trao giải Ba cho đội bóng 12 Toán cùng hai huấn luyện viên: thầy giáo Nguyễn Trung Sỹ, GVCN 12 Toán 1 và cô giáo Nguyễn Thu Trang, GVCN 12 toán 2. 

 
Chiếc Cúp vô địch Giải bóng đá truyền thống trường THPT chuyên Lê Hồng Phong lần thứ 24 đã tìm ra được chủ nhân của mình. Trong giải đấu, Thầy - trò HLV Mai Xuân Dũng đã liên tục phô diễn sức mạnh của mình trong tất cả các trận đấu mà họ đi qua, trước tất cả các đối thủ mà họ phải đối đầu và chiếc cúp vô địch chính là minh chứng rõ ràng nhất cho năng lực của đương kim vô địch giải bóng đá truyền thống trường THPT chuyên Lê Hồng Phong.
 
Giải bóng đá truyền thống trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong lần thứ 24 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, sự đoàn kết, cao thượng; tỏa sáng phương châm “Khỏe thể chất, sáng tâm trí” của mái trường Lê Hồng Phong, Nam Định thân yêu!