Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Chương trình chào K100 của học sinh nội trú: Ngày mai bắt đầu từ hôm nay

Chương trình chào K100 của học sinh nội trú: Ngày mai bắt đầu từ hôm nay

24/09/2021

Vừa qua, được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường, sự kết hợp của Hội phụ huynh khu nội trú, Ban quản lí học sinh nội trú đã tổ chức buổi liên hoan văn nghệ chào đón thành viên thứ 100 của trường Lê đến với ngôi nhà chung mang tên “Ngày mai bắt đầu từ hôm nay”. Đến dự buổi lễ có đại diện Ban giám hiệu nhà trường, Đoàn trường và các bậc phụ huynh nội trú. Không khí vui vẻ và tình nghĩa diễn ra trong suốt buổi lễ. Ban giám hiệu nhà trường đã trao quà động viên những học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, giúp các em yên tâm học tập. Để ghi nhận những cố gắng của học sinh K 97 và chúc mừng thành viên K 100 đạt thành tích xuất sắc, Hội phụ huynh học sinh nội trú đã trao phần thưởng cho 10 học sinh ưu tú nhất, trong đó, có 7 thủ khoa đầu vào của các khối chuyên trong toàn trường.


Cô Phạm Thị Thanh Tâm – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho học sinh nội trú

Các em học sinh được giao lưu học tập cùng hai anh chị cựu học sinh: Anh Phạm Thanh Lâm, Cựu học sinh chuyên Hóa K97 và chị Phạm Diệu Linh, Cựu học sinh chuyên Văn K96. Những chia sẻ thú vị từ trải nghiệm bản thân trên hành trình chinh phục huy chương Bạc quốc tế môn Hóa và nỗ lực trở thành Trưởng ban đối ngoại của tổ chức CSO – tổ chức hỗ trợ cộng đồng phi chính phủ… sẽ là động lực tôi rèn, phấn đấu của các thế hệ học sinh nội trú.


Giao lưu cùng cực học sinh khóa 97 và khóa 96

Tình nghĩa và ấn tượng nhất là hoạt động đón các em học sinh khối 10 của các anh chị khối 11, 12 đến với ngôi nhà chung: nội trú Lê Hồng Phong. Xóa đi những mặc cảm ban đầu, sự bỡ ngỡ trong môi trường mới, em Vũ Hoàng Long – Thủ khoa đầu vào khối chuyên Lý – đã đại diện cho hơn 200 học sinh khối 10 bày tỏ sự biết ơn và mong muốn gắn bó với mái nhà nội trú. Chính các em sẽ là những người chưng cất cho con số 100 trở nên ý nghĩa và thiêng liêng hơn bằng hành trình sống của mình.


Em Vũ Hoàng Long – đại diện học sinh khối 10 phát biểu

Các hoạt động tập thể của khu nội trú là cơ hội để các em chủ động trong công việc, tự tin thể hiện bản thân và yêu thương gắn bó hơn với bạn bè, thầy cô, mái trường.

Một số hình ảnh từ chương trình:


Múa lân của học sinh nội trú




Tiết mục văn nghệ của học sinh khối 10


Học sinh tham gia trò chơi giao lưu
 

- Ban quản lí nội trú -