Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Chương trình văn nghệ chào xuân 2020

Chương trình văn nghệ chào xuân 2020

02/02/2020

Hoà trong không khí hân hoan của những ngày đầu xuân Canh Tý, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong tổ chức chương trình văn nghệ chào xuân 2020 với nhiều tiết mục hấp dẫn.

Đây là một hoạt động thường niên của nhà trường với mong muốn mang đến không khí rộn ràng, tươi vui trước khi bắt nhịp học tập với rất nhiều kì vọng, đòi hỏi nhiều quyết tâm trong thời gian sắp tới. Đây cũng là chương trình được thầy cô và học sinh trong  toàn trường đón đợi hàng năm trong ngày đầu tiên quay trở lại trường sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán. Đó là lúc thầy cô cùng các em học sinh bên nhau, cùng thưởng thức những lời ca, tiếng hát và điệu múa xuân ngây ngất lòng người.
Đến với chương trình này, các thành viên trong câu lạc bộ Nghệ thuật đã tái hiện một nét đẹp văn hoá của người Việt trong những ngày đầu năm đó là đi “Chúc tết mọi nhà”. Bài nhảy “Tết đong đầy” của lớp 10 chuyên Pháp mang tới cho khán giả không khí sum vầy của những ngày Tết cổ truyền khi mẹ cha, con cái quây quần, người đi xa trở về đoàn tụ bên gia đình, người thân. Hương xuân phảng phất theo điệu múa và tiếng hát “Mân côi” của các cô gái 12 Văn 1 để rồi bừng lên trong câu ca “Nắng có còn xuân” do học sinh lớp 11 chuyên Địa biểu diễn. Đón xuân tươi đẹp trên quê hương, ta không quên những người lính nơi đảo xa đang đón một cái Tết xa nhà. Với ca khúc “Đón xuân tuyệt vời” và “Như hoa mùa xuân”, học sinh lớp 10 chuyên Sinh cùng với câu lạc bộ Nghệ thuật đã đem lại cho người xem sự lắng đọng cùng niềm thương nỗi nhớ gửi tới những người lính đang chắc tay súng nơi đầu sóng ngọn gió. Học sinh lớp 12 chuyên Sử khiến khán giả thích thú với tiết mục “Xẩm quê choa” đậm sắc thái dân gian. Chương trình văn nghệ chào xuân 2020 khép lại với tiết mục nhảy sôi động “Một năm mới bình an” của chi Đoàn 10 A2 như một lời chúc yêu thương gửi đến thầy cô và các bạn học sinh nhà trường.
Cùng theo dõi một số hình ảnh đẹp của chương trình đã được ghi lại:

 

Rộn ràng chúc tết mọi nhà của CLB Nghệ thuật



Thanh nhã cùng múa hát “Mân côi”



Xẩm quê choa đầy ấn tượng



Chúc năm mới bình an đến với mọi nhà



Thầy giáo Bùi Thái Học – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao lì xì cho đại diện các tiết mục văn nghệ
-Bảo Anh-
Nguồn ảnh: Ngô Khoa Học