Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Chương trình văn nghệ ra mắt của học sinh khối 10 năm học 2020-2021

Chương trình văn nghệ ra mắt của học sinh khối 10 năm học 2020-2021

22/09/2020

Là một hoạt động được tổ chức thường niên, chương trình văn nghệ ra mắt của học sinh khối 10 năm học 2020-2021 đã diễn ra vào sáng thứ 2 (21/9) trong niềm hân hoan, háo hức đón chờ của thầy cô và học sinh toàn trường.

Năm học 2020 -2021 là một năm học rất đặc biệt, đánh dấu một khởi đầu mới trong thiên niên kỉ thứ hai của trường THPT chuyên Lê  Hồng Phong. Biết bao kì vọng đã được đặt vào khoá học sinh thứ 101 này của nhà trường. Chương trình văn nghệ ra mắt của học sinh khối 10 không chỉ là một lời chào mà các em gửi đến thầy cô, các bác cán bộ công nhân viên cùng các anh chị học sinh khoá trên mà còn là sự thể hiện tài năng, bản lĩnh cùng sự tự tin của một thế hệ trẻ đang nỗ lực viết tiếp những trang sử vẻ vang của ngôi trường có tuổi đời hơn 100 năm.

Mở đầu chương trình các em học sinh lớp 10 chuyên Pháp đã mang đến một tiết mục múa đầy ấn tượng trên nền nhạc “Thư pháp”, dựng lên trước mắt người xem không gian văn hoá thiêng liêng cổ truyền của dân tộc. Học sinh khối chuyên Văn 1 dẫn dắt khán giả quay về với những làn điệu dân ca, dập dìu trong nền nhạc “Bèo dạt mây trôi” rồi mênh mang trong tiếng đàn của ca khúc “Giấc mơ trưa”. Người xem như cùng viễn du trong vùng âm thanh miên viễn của nghệ thuật vũ đạo với những động tác múa đầy uyển chuyển. Tiếp nối chương trình, các em học sinh lớp 10 chuyên Văn 2 đã khuấy động khán giả bằng điệu nhảy sôi động trên nền giai điệu thật vui tươi, tràn đầy hứng khởi. Tốp nữ của lớp 10 chuyên Anh 1 khiến thầy cô và các bạn học sinh bất ngờ khi biểu diễn rất chuyên nghiệp bài múa “Hồng chiêu nguyên”. Khép lại chương trình, tập thể học sinh lớp 10 chuyên Anh 2 đã làm bùng nổ sân khấu với khả năng hát kết hợp nhảy ca khúc “Can’t take my eyes off you” và “Move your body”.

Chương trình văn nghệ ra mắt của học sinh khối 10 năm học 2020-2021 đã ghi một dấu ấn thật đẹp trong lòng thầy cô và các bạn học sinh toàn trường, mang đến một không khí tươi vui cho năm học mới.

Cùng theo dõi một số hình ảnh đáng nhớ trong chương trình được ghi lại dưới đây:







-Hương Quỳnh-