Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Chuyên mục khối chuyên Lý - "Hương sắc ngàn năm"

Chuyên mục khối chuyên Lý - "Hương sắc ngàn năm"

16/10/2024

     Ai đó đã từng nói rằng: bên cạnh ánh sáng lung linh của các vì sao trên bầu trời, còn có thứ ánh sáng đẹp đẽ êm dịu và huyền bí như thế được tỏa ra tâm hồn người phụ nữ. Trải qua bao năm tháng, bao biến thiên của thăng trầm lịch sử, hình ảnh những người phụ nữ Việt Nam càng trở nên sáng ngời rạng rỡ. Họ đã đóng góp cho gia đình, cộng đồng và xã hội bằng đức hi sinh, tình yêu thương và lòng trắc ẩn. Bởi vậy, họ xứng đáng được ngợi ca, tôn vinh và trân trọng.
     Ngày 20/10 hàng năm luôn là một dịp thật đặc biệt để xã hội dành cho người phụ nữ những tình cảm chân thành, đẹp đẽ nhất; là dịp để những người chồng thêm yêu và nâng niu đôi bàn tay tần tảo vun đắp hạnh phúc gia đình; là dịp để những người con nhớ về lời ru ầu ơi bên nôi, đưa con vào giấc ngủ bình yên; là dịp để những người học trò bày tỏ lòng biết ơn tới người cô của mình - người đã dìu dắt ta đến bến bờ tri thức.
     Những đóa hoa ấy đã góp sức, cống hiến trên mọi lĩnh vực, mặt trận; họ không chỉ mang trong mình bản năng cao cả của sự sinh thành, lòng dũng cảm để nuôi dưỡng và chăm sóc gia đình mà còn là những chiến binh với sức mạnh tiềm ẩn, sở hữu ý chí kiên cường và bất khuất. Chính vì thế, ngày 14/10/2024, tập thể học sinh khối chuyên Lý trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã trân trọng gửi tới các thầy cô và các bạn học sinh chuyên mục đầu tuần với chủ đề: “Hương sắc Ngàn năm”.
     Dưới đây là một số hình ảnh chuyên mục: 

 









- Ban thông tin truyền thông -