Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Thanh âm văn hóa - chuyên mục đặc sắc khối chuyên Anh

Thanh âm văn hóa - chuyên mục đặc sắc khối chuyên Anh

28/01/2019

Một năm mới lại đến, một mùa xuân nữa lại về, mùa xuân mang lại niềm vui cùng sự tươi mới, ấm nồng hương vị Tết đoàn viên, trong khoảng thời gian mà lòng người náo nức như vậy, thật gợi nhắc ta nhớ về những miền ký ức sâu thẳm trong tâm hồn, về những gì là cốt cách con người mình, những mảnh ghép văn hóa vừa riêng biệt lại vừa hòa quyện, tạo nên những thanh âm diệu kỳ, chuyên mục khối chuyên Anh với tựa đề “Thanh Âm Văn Hóa” đã mang đến một không khí mới cho buổi chào cờ đầu tuần.

Bài Múa Việt Nam mở đầu chương trình, mang những nét cổ truyền, đậm tính dân tộc, nhưng cũng được hòa quyện với nét hiện đại, trẻ trung trên nền nhạc “Imperial City”

 

 Những bước nhảy uyển chuyển, tự tin của các cô gái khối chuyên Anh

Rời phương Đông, ta lại đến với mùa xuân trời Tây sôi động cá tính qua bản mashup USUK trên nền nhạc guitar vô cùng độc đáo và mới lạ.

 
Tiết mục mashup 

Nhắc đến Thanh âm văn hóa, có lẽ không thể bỏ lỡ những giai điệu du dương, nhẹ nhàng mang đậm nét cổ xưa đến từ đất nước Trung Hoa rộng lớn, được thể hiện bằng những điệu múa uyển chuyển và khéo léo.

 

Điệu múa Trung Hoa truyền thống 

Và đặc biệt, một trong những cái nôi văn háo lớn nhất của nhân loại, hòa mình vào lễ hội Latin truyền thống, điệu nhảy Rumba đầy năng lượng và niềm lạc quan của những người dân vùng Mĩ Latinh tưởng như xa xôi mà gần gũi.
 
 
Những bước nhảy hiện đại của các chàng trai, cô gái khối chuyên Anh 

Trong những bước nhảy năng động khỏe khoắn, khúc ca mùa xuân được dạo lên tưng bừng rộn rã, chào một năm mới bình an và hạnh phúc! Khối chuyên Anh đã mang đến một chương trình vô cùng ý nghĩa, công phu và độc đáo, có sự mềm mại nhưng cũng không thể thiếu sự năng động vốn có.

 
 
 Ban giám hiệu tặng hoa chúc mừng chuyên mục
 
Mùa xuân đã hiện diện trong từng nhịp thở rộn ràng, trong lời ước hẹn và nguyện cầu cho một năm mới khởi đầu như ý, bình an, một mùa Tết trọn vẹn yêu thương và nồng ấm tình người. Chuyên mục như một lời chúc mừng năm mới các bạn khối chuyên Anh gửi tới thầy cô giáo và học sinh toàn trường, chúc cho tất cả chúng ta một năm mới với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!
 
- WOA -