CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG LÊ HỒNG PHONG NĂM HỌC 2016-2017
07/04/2017Là một hoạt động được tổ chức thường niên, cuộc thi tìm kiếm tài năng Lê Hồng Phong đã bước sang mùa thứ ba và vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo thầy cô cùng các bạn học sinh.
Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các
bạn học sinh có năng khiếu thể hiện tài năng của bản thân, từ đó lựa chọn
những tài năng trẻ để bổ sung vào đội văn nghệ của nhà trường. Bên cạnh đó
cuộc thi còn xây dựng môi trường thân thiện, tích cực để học sinh phát huy
tài năng sáng tạo, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, tạo không khí thoải
mái, thân thiện trong giờ nghỉ giải lao cho toàn thể học sinh trong
trường. Cuộc thi tìm kiếm tài năng Lê Hồng Phong đã, đang nhận được
nhiều phản hồi tích cực từ khán giả chính là các thầy cô giáo và
tập thể học sinh các khối lớp.
Năm học 2016-2017, số lượng thí sinh đăng kí dự thi tăng cao,
cùng với đó là các tiết mục được đầu tư công phu và tỉ mỉ, thuộc
nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau. Không chỉ đơn giản là hát,
múa, nhảy, mà còn mở rộng hơn ở các lĩnh vực như ảo thuật, biểu
diễn nhạc cụ…Hình ảnh thường xuyên bắt gặp trong giờ ra chơi thứ ba
và thứ năm hàng tuần là đám đông khán giả bị cuốn hút và say mê
theo từng tiết mục biểu diễn của các thí sinh đến từ nhiều tập
thể. Trước những giọng ca xuất sắc hay bài nhảy điêu luyện, khán giả
không ngừng vỗ tay tán thưởng và dành những lời ngợi khen.
Cùng theo dõi một số hình ảnh đẹp ghi lại từ vòng chung kết cuộc thi:
Những tiết mục đầy màu sắc
Tài năng đi liền với sự tinh nghịch của tuổi học trò
Trong vòng tay người hâm mộ
-Huqu-
Nguồn ảnh: Facebook
Tin liên quan
- Chuyên mục khối Anh năm 2025
- Điểm hẹn của Tình yêu Bóng đá - Lễ Khai mạc giải bóng đá truyền thống của học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong lần thứ 26
- Cuộc thi Lăng kính khoa học trận 6 và trao thưởng cho học sinh đội tuyển HSGQG có điểm kiểm tra tuần cao nhất
- Cuộc thi Lăng kính khoa học trận 5 và Trao thưởng vinh danh học sinh từ kết quả các kỳ thi
- Vinh danh tập thể và cá nhân tiêu biểu từ các cuộc thi