Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Cuộc thi “Giai điệu tuổi hồng” năm học 2019 - 2020

Cuộc thi “Giai điệu tuổi hồng” năm học 2019 - 2020

17/12/2019

Học sinh trường Lê có lẽ đã rất quen thuộc với những giờ ra chơi sôi nổi tràn ngập tiếng cười, đầy ắp niềm vui qua những cuộc thi do Đoàn trường tổ chức. Đó là cuộc thi “Gương mặt thân quen”, cuộc thi “Vũ điệu trẻ” đã diễn ra trong những năm học trước. Năm học 2019 - 2020 này, cuộc thi “Giai điệu tuổi hồng” tiếp tục mang đến sự hào hứng cho tất cả các bạn học sinh trong toàn trường.

Cuộc thi diễn ra trong các giờ ra chơi ngày thứ 4 và thứ 6 hàng tuần đã mang lại không khí sôi động cho sân trường mỗi giờ giải lao. Tài năng, sự sáng tạo của học sinh trường Lê được thể hiện qua mỗi tiết mục mà các em đã dày công tập luyện. Những giờ ra chơi trong tiếng nhạc rộn rã đã xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng. Ở đó, các em có thể thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc, nhảy múa của bản thân mình. Các em có thêm cơ hội để đoàn kết, gắn bó hơn với tập thể. Các thầy cô giáo chủ nhiệm cũng có thêm một dịp để trở nên trẻ trung hơn, gần gũi hơn với các cô cậu học trò.

     

Những tiết mục ấn tượng đến từ các tập thể lớp

Hãy đến trường Lê vào mỗi giờ ra chơi để lắng nghe và cảm nhận. Những bước nhảy đầy đam mê và nhiệt huyết, những tiếng vỗ tay, tiếng reo hò, cổ vũ của các bạn học sinh khi lớp mình có tiết mục tham gia biểu diễn. Ấn tượng về những học sinh trường chuyên chỉ biết có việc học đã hoàn toàn được xóa bỏ. Các bạn không chỉ hết mình trong việc học mà còn luôn hết mình trong các hoạt động tập thể.

“Giai điệu tuổi hồng” đã thực sự trở thành một sân chơi thú vị, bổ ích giúp các em học sinh phát triển toàn diện bản thân.

 

 
Không khí sôi động trên sân trường

Mời các bạn độc giả cùng theo dõi trang facebook của câu lạc bộ Tiếng anh Flashlight Englissh Club để xem lại những hình ảnh đẹp và bình chọn cho tiết mục nhảy mà bạn yêu thích: https://www.facebook.com/feclhpnd/