Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Dạ hội khối chuyên Anh 2022: A Million Dreams

Dạ hội khối chuyên Anh 2022: A Million Dreams

03/01/2023

Được tổ chức hai năm một lần, chương trình dạ hội của học sinh khối chuyên Anh luôn là một trong những sự kiện được đón chờ nhất trong năm của học sinh trường Lê, thu hút sự quan tâm của tập thể giáo viên, học sinh và phụ huynh nhà trường. Không chỉ khơi dậy niềm yêu thích ngôn ngữ và văn hóa Anh, khuyến khích các em học sinh giao tiếp bằng tiếng Anh, dạ hội của khối chuyên Anh còn gửi gắm những thông điệp mang ý nghĩa nhân văn về cuộc sống.

Vào đêm 30/12 vừa qua, học sinh trường Lê đã có dịp được cháy hết mình với dạ hội cuối năm của khối chuyên Anh. Với chủ đề “A million dreams” - ước mơ khẳng định giá trị bản thân và sự khác biệt của mỗi con người, đêm dạ hội là một cái kết hoàn hảo cho cuộc hành trình của năm 2022 đầy đam mê và nhiệt huyết. Đêm hội rất vinh dự được chào đón sự có mặt của TS. Phạm Thị Huệ, hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu; đại diện trung tâm tiếng anh Econnect; các bậc phụ huynh học sinh; toàn thể các thầy cô giáo và học sinh trong nhà trường.


TS. Phạm Thị Huệ phát biểu và tặng hoa chúc mừng dạ hội
Đêm dạ hội là một bữa tiệc âm nhạc sôi động và náo nhiệt đã đem đến cho những người tham dự thật nhiều cung bậc cảm xúc. Các bạn học sinh trường Lê đã có một đêm hội được khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy, trang trọng nhất, được hòa mình vào những điệu nhảy sôi động, đầy cảm xúc.


Những chàng trai, cô gái xinh đẹp, tài năng của khối chuyên Anh

 



N
hững tiết mục nhảy đặc sắc, ấn tượng đến từ hai lớp 12 chuyên Anh 1 và 12 chuyên Anh 2

 
Mở đầu chương trình là phần trình diễn của các thí sinh trong cuộc thi “King and Queen”. Đêm hội đã vinh danh 6 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết dựa trên sự bình chọn của đông đảo khán giả. Các thí sinh đã trình diễn vô cùng tự tin và toả sáng trên sân khấu. Kết quả chung cuộc người dành ngôi vị King and Queen của cuộc thi là Bùi Duy Long – học sinh lớp 11 chuyên Toán 1 và Nguyễn Hoàng Kim Khánh – học sinh lớp 11 chuyên Sử.


Màn trình diễn tự tin của các thí sinh trong cuộc thi “King and Queen”

 
Lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng “The greatest showman”, vở nhạc kịch “A million dreams” đã mang đến những tiết mục đầy tính nghệ thuật, truyền tải  những thông điệp ý nghĩa, những bài học nhân văn một cách đầy đủ và trọn vẹn nhất: Mặc dù bạn là ai, bạn vẫn sẽ luôn đẹp nhất khi là chính mình. Tất cả những ý nghĩa về gia đình, ước mơ, tình yêu, sự dũng cảm để khác biệt đã được truyền tải qua vở kịch đầy hấp dẫn và truyền cảm hứng.




Vở nhạc kịch “A million dreams"

 
Nhắc đến prom không thể không nhắc đến khiêu vũ. Dù là những điệu waltz nhẹ nhàng, lãng mạn, hay những điệu EDM sôi động, các LHPers đều đắm mình vào âm nhạc để xua tan những mệt mỏi của một học kì vất vả vừa qua và chuẩn bị bước sang năm mới tràn đầy năng lượng.


Điệu Slow dance đầy cảm xúc của các bạn học sinh khối chuyên Anh

 
Bên cạnh những màn trình diễn cực kì công phu từ các học sinh khối chuyên Anh thì khách mời của chương trình là những DJ chuyên nghiệp đã đem đến cho LHPers màn biểu diễn vô cùng đặc sắc và bùng nổ. Những khoảnh khắc “quẩy” hết mình bên bạn bè, thầy cô và cha mẹ, hết mình với nhiệt huyết của tuổi thanh xuân chắc chắn sẽ trở thành những kí ức đẹp trong tâm trí mỗi người tham dự.




Bữa tiệc âm nhạc sôi động trên sân trường Lê

 
Chương trình dạ hội khối chuyên Anh là một cơ hội để các LHPers tỏa sáng với những tài năng khác nhau, khẳng dịnh giá trị của bản thân cũng như trưởng thành hơn trong lĩnh vực đam mê của mình.