Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Khai mạc giải bóng đá truyền thống lần thứ 22 Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

Khai mạc giải bóng đá truyền thống lần thứ 22 Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

26/05/2020

Với mục đích giáo dục toàn diện cho học sinh, tăng cường các hoạt động thể dục thể thao trong nhà trường, tạo sân chơi lành mạnh cho các em sau mỗi giờ học tập căng thẳng, giải bóng đá truyền thống được tổ chức hàng năm luôn thu hút sự tham gia đông đảo của các khối lớp. Năm học 2019-2020 là lần thứ 22 giải đấu được tổ chức. Đây thực sự là sân chơi hấp dẫn khơi dậy đam mê, niềm hứng khởi và rèn luyện sức khỏe thể chất cũng như tinh thần cho học sinh toàn trường.

Giải đấu diễn ra từ ngày 3/10 đến  hết ngày 3/11 chia thành 8 bảng với 73 trận đấu. Lễ khai mạc đã diễn ra với sự có mặt đầy đủ của 34 đội bóng tham gia thi đấu cùng các thầy cô huấn luyện và ban tổ chức là các thầy cô giáo trong tổ Thể mĩ của nhà trường.






Các đội bóng trong ngày khai mạc giải đấu

 Sau lễ khai mạc là trận thi đấu mở màn giữa hai đội bóng 12 Tin và 11 Tin. Khi tiếng còi khai cuộc vang lên, ngay lập tức các cổ động viên đã được chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ. Những đường dẫn bóng uyển chuyển, những pha dứt điểm mạnh mẽ, những cú cản phá bóng thành công... mang đến không khí vô cùng sôi động. Các cầu thủ tranh bóng hăng hái và quyết liệt trong tiếng hò reo, cổ vũ của các cổ động viên. Kết thúc trận đấu có nụ cười rạng rỡ của đội chiến thắng, có cả những giọt nước mắt của cổ động viên khi đội nhà thua cuộc, có những cái ôm, những cái bắt tay chia sẻ... Và trên hết có lẽ còn đọng lại là những kỉ niệm, những giây phút bên nhau vui vẻ đầy cảm xúc của các bạn học sinh.






Các cầu thủ thi đấu hết mình trong trận đấu đầu mùa giải

Giải bóng đá truyền thống của nhà trường đã trở thành món ăn tinh thần bổ ích sau những giờ học căng thẳng. Tham gia thi đấu không chỉ giúp các em rèn luyện thể chất để có một cơ thể khỏe mạnh mà còn rèn luyện tính kiên trì, bền bỉ, tăng cường tình đoàn kết, sự gắn bó trong tập thể. Mùa giải năm học 2019-2020 hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu đẹp mắt với tinh thần hết mình của các cầu thủ và các cổ động viên! Chúng ta sẽ cùng đón đợi các trận đấu tiếp theo!


Lịch thi đấu vòng loại mùa giải 2019 -2020

Độc giả có thể xem thêm những hình ảnh đẹp được ghi lại từ lễ khai mạc tại trang facebook của câu lạc bộ truyền thông: https://www.facebook.com/walkonairclub/