Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh LỜI CHÀO THÂN THƯƠNG CỦA K100

LỜI CHÀO THÂN THƯƠNG CỦA K100

30/08/2019

Năm học 2019-2020 là dấu mốc có ý nghĩa thật đặc biệt với các bạn học sinh khóa 100, bởi lẽ từ năm học này các em đã chính thức trở thành thành viên của đại gia đình Lê Hồng Phong, của ngôi trường đã trăm năm tuổi. Ngôi trường cổ kính đón các em bằng tình yêu và nhiệt huyết luôn tươi trẻ của các thầy cô giáo. Với các em, Lê Hồng Phong giờ đây chính là ngôi nhà thứ hai đầy yêu thương và gắn bó.

            Trong niềm hân hoan trước thềm năm học mới, các em - những thành viên thứ 100 của đại gia đình Lê Hồng Phong đã gửi lời chào đến toàn thể các thầy cô giáo và các anh chị khóa trên bằng một chương trình văn nghệ đặc sắc. Mở đầu chương trình là giọng ca ngọt ngào của tam ca nữ đến từ lớp 10 Văn 2 với bài hát: “Ba kể con nghe” của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Tiếp đó là ca khúc “Mẹ yêu” do bạn Việt Huy 10 Pháp thể hiện với những ca từ ngọt ngào, giọng hát chân thành đã chạm đến trái tim người nghe.

          Gây ấn tượng bởi giọng hát cao vút, đầy nội lực, bạn Minh Nguyệt với ca khúc “Colours of the wind” đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay tán thưởng của người xem. Bài hát mang một thông điệp đầy ý nghĩa là lời kêu gọi con người hãy cùng trân trọng và sống hòa hợp với thiên nhiên. Ca khúc “Chưa bao giờ mẹ kể” sáng tác của Châu Đăng Khoa qua phần thể hiện của song ca nam nữ lớp 10 Anh1 khiến chúng ta không khỏi xúc động và mãn nhãn với phần múa phụ hóa đến từ câu lạc bộ Nghệ thuật. Không chỉ hát hay, múa đẹp, các học sinh khối 10 năm học này còn rất tài năng và tự tin thể hiện đam mê âm nhạc của mình khi biểu diễn cùng các loại nhạc cụ. Xuất hiện trên sân khấu là hình ảnh nam sinh lớp 10 Tin với cây đàn saxophone rất nghệ sĩ. Những tràng pháo tay giòn giã không ngớt đã nói lên tất cả tình cảm của người xem với màn biểu diễn ấn tượng này. Và khép lại chương trình là tiết mục nhảy hiện đại sôi động trên nền nhạc Pháp do các bạn nam nữ lớp 10 Pháp thể hiện.

          Chương trình văn nghệ của học sinh khóa 100 đã ghi lại dấu ấn trong lòng thầy cô và các anh chị khóa trên về một thế hệ học sinh đầy năng động, tài hoa. Chúc các em học sinh khóa 2019-2010 với bản lĩnh và sự tự tin ấy viết tiếp truyền thống vẻ vang của nhà trường, làm rạng danh hơn nữa ngôi trường 100 năm tuổi.

          Cùng theo dõi những hình ảnh đẹp được ghi lại trong chương trình tại link sau:

https://www.facebook.com/walkonairclub/photos/pcb.2340759999524944/2340759649524979/?type=3&theater