Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Giải bóng đá truyền thống trường THPT chuyên Lê Hồng Phong lần thứ 23: Chinh phục Cup vàng nơi mái trường trăm tuổi

Giải bóng đá truyền thống trường THPT chuyên Lê Hồng Phong lần thứ 23: Chinh phục Cup vàng nơi mái trường trăm tuổi

14/10/2020

Trong không khí mùa thu se lạnh, bên cạnh những công tác chuẩn bị cho hội trường 100 năm đã và đang diễn ra hết sức sôi nổi với những hoạt động tiêu biểu, nổi bật như Sao tháng Mười, cuộc thi viết Mái trường kể chuyện trăm năm.... thì có lẽ, một sự kiện luôn được mong chờ nhất với những học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định, chính là giải bóng đá truyền thống lần thứ 23 – minh chứng cho triết lí giáo dục phát triển toàn diện, cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của thương hiệu giải bóng và dấu ấn trăm năm của ngôi trường, đã chính thức được diễn ra.

 
Không khí khai mạc sôi nổi trong tiết trời mùa thu tuyệt đẹp

 
Các đội bóng đã sẵn sàng cho những trận đấu kịch tích

 
Giải bóng đá truyền thống lần thứ 23 đã chính thức được khởi hành vào chiều ngày 13/10 tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong với không khí náo nhiệt, tưng bừng, phấn khởi. Sự kiện mở màn cho giải đấu là lễ buổi khai mạc, được tổ chức long trọng với sự có mặt đông đủ của hội đồng nhà trường, ban tổ chức giải đấu, các cựu học sinh, các nhà tài trợ và nhân vật không thể thiếu được là các đội bóng tham dự giải đấu – chủ nhân chinh phục cup vàng của của chúng ta. Các “cầu thủ trẻ” trong những bộ trang phục thi đấu rất ấn tượng ra sân với tâm thế chiến đấu quyết tâm, hết mình nhưng cũng không quên giữ cho mình và cả đội tinh thần fair-play trong từng trận đấu và trong suốt mùa giải thi đấu. 

 
Sự có mặt đông đủ của hội đồng nhà trường và các vị khách quý càng làm cho buổi khai mạc trang trọng hơn bao giờ hết

 
Sau lễ khai mạc là những trận đấu mở màn của mùa giải. Hai trận đấu giữa 4 đội: LQ Địa - 11 Toán 1 và 11 Lý - 11 Tin là những tên đội may mắn khai phát súng lệnh đầu tiên mở ra những trận hấp dẫn và tài năng của giải đấu năm nay. Hai trận đấu diễn ra cực kỳ sôi nổi, hấp dẫn nhưng cũng không kém phần kịch tính, căng thẳng. Hai trận đấu đã kết thúc với kết quả hòa 0 - 0 cho trận đấu giữa 2 khối Địa và Toán, trận đấu còn lại nghiêng về đội Lí với tỉ số 2 - 0.
 

Trận đấu với những diễn biến hồi hộp, kịch tính khiến các cố động viên cũng đứng ngồi không yên

 
Lễ khai mạc và hai trận mở màn đã thành công tốt đẹp, mở ra một hành trình chinh phục cúp vàng của môn thể thao vua nơi sân trường trăm tuổi. Hi vọng rằng mùa bóng đặc biệt này – mùa bóng gắn với sự kiện kỉ niệm 100 năm thành lập trường, 60 năm trường mang tên Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, sẽ thành công rực rỡ, để lại thật nhiều kỉ niệm và thật nhiều niềm vui cho tất cả các thành viên của đại gia đình Lê Hồng Phong. Mong rằng điều đặc biệt của giải bóng năm nay sẽ nhân lên nhiều hơn những điều đặc biệt khác - dấu ấn đáng nhớ, sự kết nối các thế hệ con người trường Lê Hồng Phong, làm giàu thêm truyền thống của nhà trường. Đó chính là động lực để thầy trò nhà trường gặt hái thành công trên hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức, làm tiền đề vững chắc hơn nữa giúp cho nhà trường sáng tạo, đổi mới không ngừng, tự tin hội nhập, vươn tới vị trí tiên phong, đích đến xứng tầm cho ngôi trường trăm tuổi.
 
Nguyễn Thị Thu Trang – 11A2, Cộng tác viên, Ban Truyền thông