Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Giai điệu tuổi hồng - 12 Anh 2

Giai điệu tuổi hồng - 12 Anh 2

03/10/2022

Trong cái nắng thu vàng ngọt của ngày cuối tháng 9, tại ngôi trường trăm tuổi dấu yêu, tập thể lớp 12 Anh 2 đã có một tiết mục biểu diễn dân vũ vô cùng ấn tượng và đặc sắc.

Tiết mục không chỉ để lại ấn tượng về sắc áo cam rực cháy, giai điệu sôi động, thu hút, vũ điệu khỏe khoắn, năng động mà còn là những thông điệp, cảm xúc lắng đọng mà tập thể Anh 2 gửi gắm trong tiết mục của mình.

Những cảm xúc đặc biệt đến vào tuổi 17, những hoài bão, nhiệt huyết lớn lao, những định kiến, trở ngại để thử thách sức thép, sức bền, hay những tháng ngày nắm tay nhau vượt qua những đợt sóng lớn ồ ạt, đầy khó khăn. Đâu mới là thứ để lại cho bạn ấn tượng nhất về 3 năm thanh xuân tại ngôi trường cấp 3?

Dù cho có là gì đi nữa thì tất cả những điều nhỏ bé đó chính là điểm tựa giúp mỗi chúng ta thêm trưởng thành, mạnh mẽ trên chặng hành trình của mình. Trải qua mọi đợt sóng ấy, điều ở lại chính là một tập thể luôn nắm tay nhau, tin, yêu và không ngừng hy vọng cho chặng đường phía trước.

Đó cũng chính là những thông điệp mà tập thể 12 Anh 2 muốn nhắn gửi thông qua tiết mục ấn tượng này - những thông điệp giúp mỗi chúng ta làm đầy nhau và cùng nhau vững vàng bước tiếp. Hãy cùng tận hưởng giai điệu cũng như phần trình diễn thật tuyệt vời này nhé!

Tham khảo vũ đạo: Oops! Crew, trường THPT Marie Curie.