Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Giai điệu Tuổi Hồng - Lớp 10A2

Giai điệu Tuổi Hồng - Lớp 10A2

18/12/2023


Để 10A2 kể mọi người nghe thanh xuân là gì? Thanh xuân của 10a2 chính là tớ, là cậu, là 39 thành viên cùng nhau miệt mài tập luyện bất kể nắng mưa cho một khoảnh khắc tỏa sáng trên sân trường.

Trong cái tiết trời se lạnh đầu thu nhưng vẫn còn vương vấn cái nắng vàng ngọt của những ngày cuối hạ, tập thể lớp 10A2 đã có một tiết mục biểu diễn dân vũ vô cùng bùng nổ và ý nghĩa.

Tiết mục không chỉ để lại ấn tượng với khán giả bởi sắc màu áo lớp mà còn là những giai điệu nhịp nhàng, vũ điệu khỏe khoắn năng động. Hơn hết Giai Điệu Tuổi Hồng ấy còn có cả những phút lắng đọng, những thông điệp mà “khu vườn nhỏ 10A2” muốn mang đến cho tất cả mọi người .

Tuổi trẻ là chuỗi ngày với những ước mơ to lớn, những hoài bão lý tưởng cao đẹp nhưng đi kèm với đó là những áp lực đến từ gia đình, xã hội, những khó khăn cản bước ta vươn mình tiến lên những khát vọng mới. Ai cũng có những áp lực của riêng mình nhưng đừng mãi chạy theo những kì vọng bên ngoài mà quên đi việc chăm sóc khu vườn ở bên trong. Hãy nhớ “Loài hoa lớn lên không chỉ cần những ngày có màu nắng mà còn nhờ cả những cơn mưa.”

Hãy cũng A2 K104 nhìn lại một phần thanh xuân của chúng tớ chất chứa trong màn biểu diễn Giai Điệu Tuổi hồng này nhé