Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Hội thi Giai điệu tuổi hồng năm 2022

Hội thi Giai điệu tuổi hồng năm 2022

23/09/2022

Thực hiện công văn của Sở giáo dục đào tạo về việc tổ chức Hội thi Giai điệu tuổi hồng năm 2022, sáng ngày 19/9, tại Trung tâm Văn hóa thanh thiếu niên tỉnh Nam Định, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã tham gia Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” cụm trường THPT thành phố Nam Định năm học 2022 – 2023.

Hội thi năm nay, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã mang đến chủ đề “TUỔI TRẺ LÊ HỒNG PHONG VIẾT TIẾP TRUYỀN THỐNG QUÊ HƯƠNG” chính là để tiếp nối và lan tỏa thêm những điều đẹp đẽ, đáng quý của dân tộc trong thời đại ngày nay, đồng thời cũng nói lên niềm mơ ước và khát vọng trong tương lai thế hệ học sinh nhà trường sẽ được cống hiến tuổi trẻ và trí tuệ của mình cho đất nước.

Chương trình biểu diễn với các tiết mục:
  • Múa: Sen (Âm nhạc: Hoàng Hồng Ngọc – Biểu diễn: Top múa nữ).
  • Đơn ca: Mái trường thân yêu (Sáng tác: Phan Huy Hà – Biểu diễn: Lê Hải Hoàn và top múa phụ họa)
  • Hát múa: Tuổi xuân dâng Đảng (Sáng tác: Đỗ Dũng – Biểu diễn: Toàn đội)
Dưới sự chỉ đạo sát sao, quan tâm của BGH nhà trường, sự hỗ trợ của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực trong tập luyện và biểu diễn của các em học sinh, đội thi trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã đạt giải Ba toàn đoàn.

Hội thi là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm giáo dục thẩm mỹ, tư tưởng, đạo đức lối sống, tạo không khí vui tươi trong các trường học, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, khả năng cảm thụ văn hóa, nghệ thuật, xây dựng môi trường lành mạnh trong các cơ sở giáo dục.

Dưới đây là một số hình ảnh:




















 
- Nguyễn Vân-