Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Hoạt động chào mừng năm học mới: Ngày hội các câu lạc bộ trường Lê

Hoạt động chào mừng năm học mới: Ngày hội các câu lạc bộ trường Lê

25/05/2020

Thu sang mang đến những dịu dàng của bông cúc vàng vừa hé mở, của gió heo may se sẽ gọi mùa, của màu trời xanh trong vắt như ước mơ học trò...Thu sang mang đến cả những rộn ràng, náo nức của ngày hội khai trường, của những khát khao đang chờ người thắp lửa. Và với những học sinh trường Lê đó còn là những háo hức mong chờ được tham gia ngày hội câu lạc bộ trước thềm năm học mới.

         Ngày hội câu lạc bộ là sự kiện được tổ chức với sự tham gia của hơn 20 câu lạc bộ trường Lê. Với nội dung trải dài từ các lĩnh vực khoa học, kĩ thuật, văn hóa đến thể thao, nghệ thuật rất phong phú, đa dạng, ngày hội câu lạc bộ chính là dịp để các em học sinh khóa 100 được trải nghiệm, tìm hiểu, góp phần định hướng cho các em tham gia vào những câu lạc bộ phù hợp. Đó còn là nơi các em bộc lộ tài năng trong việc tổ chức sự kiện, lãnh đạo đội nhóm hay thể hiện sở trường, phát huy khả năng, thế mạnh của bản thân. Đó là cánh cửa mở ra cho các em cơ hội đến với rất nhiều những hoạt động ngoại khóa bổ ích dưới mái trường Lê.
Câu lạc bộ Tranh biện với thành tích nổi bật trong năm học 2018- 2019: Tham gia cuộc thi “Trường Teen”
 
            Ngày hội câu lạc bộ đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của đông đảo các học sinh trường Lê. Các em được trải nghiệm những hoạt động thú vị dưới sự hướng dẫn tận tình từ các thành viên khóa trên. Đồng thời được thưởng thức những tiết mục văn nghệ cực kì sôi động đến từ câu lạc bộ nhảy, câu lạc bộ nghệ thuật của nhà trường. Cuộc thi thử thách Stem với sự tham gia đông đảo thành viên các lớp, hoạt động viết chữ thư pháp của câu lạc bộ văn học hay trải nghiệm thực tế ảo cùng câu lạc bộ thiên văn... và nhiều những hoạt động thú vị khác đã diễn ra trong hai ngày 4/9 và 5/9. Qua mỗi hoạt động đều cho thấy sức sáng tạo vô cùng lớn của các câu lạc bộ, sự tự tin, bản lĩnh và nhiệt tình của các anh chị khóa trên khi chào đón các thành viên mới khóa 100. 


Hoạt động viết chữ thư pháp đầy hấp dẫn của câu lạc bộ văn học
 
             Lần đầu tham dự ngày hội câu lạc bộ, những học sinh khối 10 đã chia sẻ: Bản thân các em chưa bao giờ được tham gia một sự kiện lớn như thế này mà hầu hết là do học sinh đứng lên tổ chức. Ban đầu các em cũng không tránh khỏi những bỡ ngỡ, lo âu nhưng sự nhiệt tình của các anh chị khóa trên và không khí của ngày hội câu lạc bộ đã giúp các em nhanh chóng hòa nhập. Ngày hội câu lạc bộ thực sự đã cho các em một cái nhìn mới về đại gia đình Lê Hồng Phong, nơi mà các em sẽ gắn bó: Lê Hồng Phong không chỉ nuôi dưỡng trí tuệ mà còn là nơi đánh thức những tiềm năng.

          Ngày hội câu lạc bộ 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng trong lòng người tham gia với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng đến từ ban tổ chức. Hy vọng rằng qua ngày hội câu lạc bộ, các học sinh khóa 100 của trường có những thông tin cần thiết về hơn 20 câu lạc bộ của trường để từ đó tìm ra câu lạc bộ thực sự phù hợp đam mê và sở thích của các em.


Câu lạc bộ sách với phương châm Đọc sách và sống xanh


Câu lạc bộ kinh doanh 

            Cùng theo dõi thêm những hình ảnh đẹp về ngày hội câu lạc bộ tại facebook của Câu lạc bộ truyền thông WOA: