Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Khởi động cuộc thi “Lăng kính khoa học”

Khởi động cuộc thi “Lăng kính khoa học”

28/09/2018

“Lăng kính khoa học” là một cuộc thi diễn ra thường niên nhằm tìm kiếm những tài năng trường Lê Hồng Phong có hiểu biết sâu rộng, có khả năng phản xạ nhanh, tư duy nhạy bén. Năm học 2018-2019 này cuộc thi tiếp tục được tổ chức nhằm phát hiện và tìm ra tài năng xứng đáng đại diện cho trường THPT chuyên Lê Hồng Phong tham gia cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19.

Trận thi đấu đầu tiên của cuộc thi diễn ra vào sáng thứ 2, ngày 17/9. Bốn thành viên tham dự bao gồm: Trịnh Ngọc Tâm - 12Anh1, Đặng Thế Hưng 11 Nga, Vũ Nguyễn Tấn Hùng 12 Lý, Nguyễn Tấn Sang 12 Địa. Các thí sinh đã thể hiện được bản lĩnh và khả năng của mình với sự bám đuổi điểm số rất sát sao. Trải qua ba phần thi: Phản xạ, Logic, Bứt phá, Đặng Thế Hưng đến từ chi đoàn 11 Nga đã xuất sắc giành chiến thắng với điểm số ấn tượng 245 điểm.

 
Các thí sinh tự tin trả lời các câu hỏi trong cuộc thi 
 
 

 Cô giáo Lê Thị Phương Dung - phó Hiệu trưởng nhà trường

                  trao vòng Nguyệt quế và phần thưởng cho các thí sinh
 
         Cuộc thi “Lăng kính khoa học” đã thu hút được sự quan tâm yêu thích của đông đảo học sinh và giáo viên trong nhà trường. Năm học 2018-2019 này cuộc thi sẽ tiếp tục mang đến những trận thi đấu trí tuệ đầy cảm xúc với nhiều kiến thức bổ ích cho các em học sinh.