Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Khai mạc giải bóng đá truyền thống của học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong lần thứ 25

Khai mạc giải bóng đá truyền thống của học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong lần thứ 25

25/09/2023

Trong không khí dịu mát của những ngày đầu thu, tiếng trống trường ngân vang báo hiệu một năm học mới đầy hứng khởi, một trong những sự kiện luôn được mong chờ nhất với những học sinh trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong Nam Định là giải bóng đá truyền thống lần thứ 25.

“Khỏe thể chất, sáng tâm trí - đích đến của trường học hạnh phúc”. Với phương châm đó, ban lãnh đạo nhà trường đã tổ chức giải bóng đá học sinh thường niên để tạo ra sân chơi lành mạnh, đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần , tăng cường giao lưu học hỏi cho học sinh toàn trường. Giải bóng cũng đã thu hút được đông đảo học sinh và cựu học sinh tham gia với sự góp mặt của 36 đội bóng, chia thành 12 bảng. Đặc biệt, giải bóng đá năm nay còn có sự đồng hành, tài trợ, cổ vũ nhiệt thành của Quỹ hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam với những giải thưởng hấp dẫn giành cho những đội bóng và chân sút xuất sắc nhất. Giải đấu cũng là một hoạt động ý nghĩa để hướng tới lễ kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11).

   Về dự lễ khai mạc giải bóng đá học sinh truyền thống lần thứ 25 có Ông Nguyễn Tân Anh – PGĐ Sở VHTT và DL, CHS LHP Khóa 89 – 92, đại diện cho đội bóng CHS LHP tại NĐ và các anh em CHS tại NĐ; Ông Đặng Quang Bão - Thay mặt Quỹ hỗ trợ phát triển tài năng Thành Nam; Ông Cao Vũ Hán – Trưởng ban đại diện CMHS nhà trường cùng các bác PHHS trong Ban đại diện CMHS nhà trường. Về phía nhà trường có thầy Phạm Thanh Ngọc, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy trong Ban lãnh đạo, ban tổ chức giải đấu, tổ trọng tài, các cầu thủ và những cổ động viên yêu thích thể thao. 

Nội dung của buổi lễ bao gồm: 
  • Thầy giáo Bùi Thái Học – Phó hiệu trưởng, Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc; 
  • Ban Đại diện CMHS nhà trường, Quỹ Hỗ trợ phát triển tài năng, đội bóng CHS LHP tặng hoa chúc mừng; 
  • Lời tuyên thệ của VĐV và Trọng tài; 
  • Thầy Nguyễn Đức Thắng – Trưởng ban Văn Nghệ -TDTT – Phó ban tổ chức thông qua Thể lệ thi đấu, lịch thi đấu; 
  • Lãnh đạo nhà trường và Đại biểu phát biểu, tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng. 
Lễ khai mạc đã được tổ chức thành công và kết thúc trong niềm vui hân hoan của thầy trò Lê Hồng Phong. Trận đấu mở màn cho giải cũng đã chính thức khai cuộc hứa hẹn nhiều bất ngờ, kịch tính. Lễ khai mạc thực sự đã thắp lên niềm đam mê thể thao đối với người hâm mộ, tạo tinh thần phấn chấn cho thầy trò nhà trường bước vào một năm học mới với nhiều niềm tin và thắng lợi!