Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh KỶ YẾU HỌC SINH LÊ HỒNG PHONG NIÊN KHOÁ 2018-2021

KỶ YẾU HỌC SINH LÊ HỒNG PHONG NIÊN KHOÁ 2018-2021

08/07/2021

Là một hoạt động thường niên, cuốn kỉ yếu “Miền kí ức” luôn nhận được sự chờ mong, đón đợi của các thầy cô và học sinh trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, đặc biệt là các bạn học sinh lớp 12 trước khoảnh khắc ra trường.

Năm học 2020-2021 là một năm học đặc biệt khi tình hình dịch bệnh diễn ra vô cùng phức tạp. Một số hoạt động giáo dục của nhà trường phải tạm ngưng và thay đổi hình thức sao cho phù hợp với thực tế. Cuốn kỷ yếu điện tử “Miền kí ức” (quyển 9) ra đời trong bối cảnh Covid-19 đã được chính các LHPer thiết kế dưới dạng bản mềm, định dạng PDF. Đây là một sản phẩm kết tinh bao tâm huyết, trí tuệ và tình cảm của các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, ban biên tập kỉ yếu và toàn thể học sinh lớp 12 niên khoá 2018-2021.
Miền kí ức (quyển 9) bao gồm :  
⁃ Thư của Tiến sĩ Phạm Thị Huệ, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường gửi tới các em học sinh niên khoá 2018-2021;  
⁃ Hình ảnh của Hội đồng sư phạm nhà trường và những sự kiện tiêu biểu trong năm học 2020-2021;  
⁃ Dấu ấn, sắc màu riêng của 16 lớp, niên khoá 2018-2021.

Cuốn kỉ yếu không chỉ là nơi lưu giữ những thông tin quý giá về một khoá học sinh của nhà trường, khoá thứ 99 trong hành trình một thế kỷ mà còn là nơi hội tụ, gặp gỡ và tỏa sáng của những sắc màu khối chuyên; là sự lắng đọng chân thành trong tình cảm của thầy cô dành cho học trò với bao yêu thương, hi vọng; là những kỉ niệm hồn nhiên đầy xúc động của một thời áo trắng mộng mơ; là khoảng trời thanh xuân rực rỡ nhất mà ai cũng muốn nâng niu, cất giữ; là “miền ký ức” thân thương sẽ không bao giờ nhạt phai, quên lãng…

Ngày 07,08/7/2021, các em đã hoàn thành kì thi Tốt nghiệp THPT. Ngày mai, các em chính thức nói lời giã biệt tuổi học trò, gấp lại tà áo trắng thơm mùi nắng hoa niên để bắt đầu một chặng đường mới. Nhà trường, các thầy cô giáo luôn tự hào vì các em là những hạt gạo “trắng tựa bông” đã trưởng thành dưới mái trường Lê Hồng Phong trăm tuổi. Và cuốn kỉ yếu này chính là “chút hương gửi lại” sẽ còn mãi, lan toả trong rộng dài thời gian và trong tâm tưởng của mỗi người.